Bao nhiêu tuổi thì dùng kem chống lão hóa da?

Ngày 06/04/2015 Đăng bởi : admin

Trả lời: 

Chào Thanh Huyền, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục của chúng tôi. Thắc mắc của bạn cũng là thắc mắc của rất nhiều bạn gái hiện nay. Sau đây chuyên gia của chúng tôi sẽ giúp giải đáp các câu hỏi của bạn.

Bao nhiêu tuổi thì dùng kem chống lão hóa da? Hãy dùng kem chống lão hóa da ngay bây giờ, khi bạn 20 tuổi là thích hợp nhất. Nhiều bạn gái có suy nghĩ, lão hóa da là dấu hiệu của tuổi tác, khi bước vào độ tuổi trung niên mới xuất hiện nên đến lúc đấy mới áo dụng những biện pháp chống lão hóa. suy nghĩ này là hoàn toàn sai lầm! Chống lão hóa da là cả một quá trình lâu dài. Lão hóa da là tình trạng già hóa của các tế bào da, chính vì vậy, nếu bạn chăm sóc da chu đáo ngay từ sớm thì quá trình này sẽ diễn ra rất chậm, hiệu quả kéo dài tuổi thanh xuân sẽ cao hơn rất nhiều. 20 tuổi là thời kì da đang phát triển mạnh mẽ nhất, cũng là lúc cần nhiều dưỡng chất nhất, chống lão hóa da ngay từ bây giờ sẽ nhận được hiệu quả tốt nhất. Thanh Huyền hãy chăm sóc, nâng niu làn da ngay từ bây giờ, bắt tay vào việc chăm sóc da ngay khi những dấu hiệu lão hóa da sớm nhất xuất hiện như những nếp nhăn liti nơi khóe mắt, khóe miệng…

bao nhiêu tuổi dùng kem chống lão hóa

Để chăm sóc làn da luôn khỏe đẹp, Thanh Huyền cần chú ý chắm sóc da từ những vấn đề nhỏ nhặt nhất. sau đây chuyên gia của chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những lưu ý để có một làn da khỏe đẹp, rạng ngời.

  • Uống đủ nước: 70% cơ thể là nước. Mỗi ngày uống đủ từ 2l – 2,5l nước giúp đẩy mạnh quá trình thải độc trong cơ thể, tăng cường độ ẩm cho da mịn màng, tràn đầy sức sống.
  • Làm việc khoa học: Bạn nên sắp xếp những công việc hàng ngày của mình thành những kế hoạch thật khoa học. Tránh làm việc quá căng thẳng hay thức quá khuya – nguyên nhân khiến da “xuống cấp” nhanh nhất. Nên dành thời gian ngủ 6 tiếng mỗi ngày và không nên bỏ giấc ngủ trưa.
  • Tập thể dục: Thường xuyên tập thể dục giúp cơ thể được khỏe mạnh, làn da cũng theo đó mà trẻ hóa lâu hơn. Các chuyên gia khuyên bạn nên tập yoga mỗi ngày. Luyện tập yago giúp lưu thông khí huyết, mang lại sự khỏe mạnh từ bên trong, kích thích sự tuần hoàn máu, giữ cho da khỏe mạnh, trẻ trung, tránh được nếp nhăn và lão hóa.
  • Ăn nhiều rau xanh: rau xanh luôn là “thần dược” của da. Trong rau xanh chứa rất nhiều chất  xơ và vitamin có công dụng chống oxy hóa, thúc đẩy quá trình sản sinh collagen, tái tạo, phục hồi da nhanh chóng cho da mịn màng, tươi trẻ. Nên ăn nhiều các loại rau chứa nhiều vitamin A-C-E như: các loại rau có màu xanh đậm như rau họ cải, cà rốt, cà chua, mầm lúa mỳ, khoai tây, rau má…Ngoài ra bạn có thể sử dụng các thực phẩm xanh này để tự tạo cho mình những loại kem chống lão hóa từ tự nhiên.

bao nhiêu tuổi dùng kem chống lão hóa2

  • Thoa kem chống nắng thường xuyên khi ra bên ngoài: Nhiều bạn gái cho rằng chỉ nên dùng kem chống nắng khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Nhưng như vậy là chưa đủ vì ngay cả khi thời tiết không có nắng, các tia UV gây hại – nguyên nhân gây xuất hiện thâm nám, nếp nhăn trên da – cũng vẫn tồn tại và dễ dàng xâm nhập khi da không có sự bảo vệ cần thiết của kem chống nắng. Chính vì vậy bạn cần tạo cho mình thói quen sử dụng kem chống nắng 30 phút trước khi đi ra ngoài để bảo vệ da tốt nhất.
  • Sử dụng các sản phẩm chống lão hóa da: Các sản phẩm chống lão hóa da đặc biệt là kem chống lão hóa có tác dụng quan trọng trong việc cung cấp dưỡng chất cần thiết cho da phát triển khỏe mạnh, tươi sáng. bạn nê sử dụng các sản phẩm chống lão hóa của các hãng mỹ phẩm cao cấp. Mỹ phẩm cao cấp không như những loại mỹ phẩm thông thường, nó được tạo thành từ những nguyên liệu 100% tự nhiên nên có tác dụng chăm sóc da vượt trội lại không chứa bất kì chất nào có hại cho cơ thể, không gây kích ứng da, thích hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm nhất. Để đảm bảo chọn được loại kem đảm bảo chất lượng, Thanh Huyền nên tìm đến các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng. Hiện nay, với dòng kem dưỡng dành cho da lão hóa, bạn nên sử dụng sản phẩm của Dr-spiller – thương hiệu mỹ phẩm cao cấp số một tại Châu Âu. Các sản phẩm của Dr-spiller luôn đứng đầu danh sách những sản phẩm dành cho da lão hóa tốt nhất và an toàn nhất do người tiêu dùng và chuyên gia da liễu bình chọn. Các sản phẩm của hãng đều được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên như hoa cúc Đức, lô hộ, tinh chất bơ, sáp ong…cùng các vitamin A-C-E và khoáng chất tự nhiên có công dụng thúc đẩy quá trình sản sinh collagen, chống oxy hóa, xóa mờ nếp nhăn, khôi phục tế bào da cho da mịn màng, trắng đẹp tự nhiên. Các thành phần từ thiên nhiên nên bạn không phải thắc mắc bao nhiêu tuổi thì dùng kem lão hóa khi sử dụng loại kem này vì nó thích hợp với mọi loại da và mọi trường hợp sử dụng.

bao nhiêu tuổi thì dùng kem chống lão hoá

Thanh Huyền có thể mua sản phẩm của Dr-spiller tại các cửa hàng hoặc công ty phân phối độc quyền sản phẩm của Dr-spiller tại Việt Nam

Chúc bạn luôn vui vẻ và có làn da đẹp như mong muốn!