Mặt nạ dưỡng da hàng ngày cho da mụn

Ngày 07/04/2015 Đăng bởi : admin

Mụn không còn xa lạ với bất cứ ai trong chúng ta nữa, nó chính là nguyên nhân khiến làn da bị tàn phá nghiêm trọng, những nốt mụn khiến da sưng tấy, mẩn đỏ, bị viêm và tiềm ẩn nguy cơ nhiễm trùng. Không chỉ có thế, sau khi mụn lành còn gây ra vết thâm và sẹo cho làn da.

mặt nạ dưỡng da hàng ngày

Để điều trị mụn thì có nhiều cách khác nhau và chăm sóc cũng bằng rất nhiều cách, và ngài bước làm sạch da mỗi ngày bạn cũng nên chú ý đến việc đắp mặt nạ dưỡng da hàng ngày cho làn da mụn.

Đắp mặt nạ bao nhiều lần/ tuần là hợp lý?

Mặt nạ chính là nguồn dinh dưỡng dồi dào nhất giúp nuôi dưỡng da khỏe mạnh và giải quyết những vấn đề trên da một cách nhanh chóng nhất. Vậy đối với làn da mụn thì nên đắp mặt nạ bao nhiêu lần/ tuần là hợp lý nhất?

Có không ít người suy nghĩ càng nhiều thì càng tốt, nhưng trên thực tế thì không phải như vậy, không phải cái gì quá cũng tốt, nhất là trong việc sử dụng mỹ phẩm chăm sóc da.

mặt nạ dưỡng da hàng ngày

Nếu như bạn đắp mặt nạ dưỡng da hàng ngày hoặc hơn 1 lần/ ngày thì sẽ khiến da bị “bội thực” dưỡng chất, da không những không thể hấp thụ được mà còn gây những tác dụng phụ khác nữa.

Vì vậy, để chăm sóc cho làn da mụn hay bất cứ làn da nào thì đắp mặt nạ 2 – 3 lần/ tuần là hợp lý và chăm sóc da tốt hơn.

Đắp mặt nạ vào thời điểm nào?

Buổi tối là khoảng thời gian da tái tạo và phục hồi những mệt mỏi, tổn thương sau cả một ngày dài, lúc này da cần được bổ sung thật nhiều dưỡng chất, vì vậy đây chính là thời gian hợp lý để đắp mặt nạ dưỡng da.

mặt nạ dưỡng da hàng ngày

Ban ngày khi da phải tiếp xúc với rất nhiều tác động gây hại bên ngoài, làn da sẽ tạo một lớp màng bảo vệ da khỏi những tác động này, rất vô tình sẽ cản trở những dưỡng chất có trong mặt nạ chăm sóc da. Hơn nữa ban ngày cũng là thời điểm da phải hoạt động rất nhiều, quá trình đào thải những diễn ra liên tục nên dưỡng chất khó thẩm thấu được.

Vì vậy, hãy nhân cơ hội ban đêm khi da bắt đầu tái tạo bổ sung dưỡng chất cho da, nó không chỉ giúp dưỡng da, phục hồi tổn thương do mụn, loại bỏ mụn hoàn toàn mà còn đồng thời ngăn ngừa cả những hậu quả do mụn để lại sau mụn.

Mặt nạ thích hợp cho làn da mụn

Trên thị trường hiện nay có không ít các loại mặt nạ giúp chăm sóc cho làn da mụn, nhưng đâu mới là loại mặt nạ mà làn da bạn đang cần?

mặt nạ dưỡng da hàng ngày

Một sự cân nhắc hoàn hảo cho bạn đó là dùng mặt nạ của Dược mỹ phẩm sinh học Dr.Spiller – Terra California Clay Mask. Mặt nạ này không chỉ giúp bạn loại bỏ những nốt mụn xấu xí trên làn da, nó còn giúp chăm sóc da từ trong da ngoài, nó loại bỏ những vết thâm, làm mờ các vết sẹo, làm chậm lại quá trình lão hóa da và dưỡng ẩm cho da.

Mặt nạ dưỡng da Terra California Clay Mask được chiết xuất từ các thành phần: dầu mầm lúa mì, lanolin, kaolin, terrasil và các loại dầu tốt cho da. Trong đó:

  • Dầu mầm lúa mì có chứa rất nhiều các vitamin A, D, E, F và các axit béo có chức năng bổ sung các dưỡng chất chăm sóc da điều trị mụn, ngăn ngừa mụn. Ngoài ra, tinh dàu mầm lúa mì còn có chức năng chống oxy hóa, làm săn chắc, tăng độ đàn hồi và bảo vệ da khỏi những tổn hại do tia tử ngoại, tăng cường khả năng giữ ẩm để giảm thiểu việc mất nước qua lớp biểu bì, hỗ trợ duy trì mô liên kết.
  • Lanolin chiết xuất từ sáp lông cừu, dạng nhũ tương có khả năng hấp thụ nước cực cao giúp dưỡng ẩm cho da, loại bỏ những nguyên nhân gây ra mụn từ sâu bên trong, đảm bảo điều trị mụn tận gốc.
  • Kaolin là hợp chất của các nhôm silicat có khả năng hấp thụ nước cũng như các dưỡng chất chăm sóc da cực tốt, đảm bảo cho làn da luôn được nuôi dưỡng toàn diện để ngăn chặn tình trạng mụn xuất hiện.
  • Terrasil có khả năng hấp thụ cao với chức năng giải độc, cân bằng và ổn định lượng dầu trên da, se khít lỗ chân lông để chống lại những tác nhân gây mụn và chống lão hóa.

mặt nạ dưỡng da hàng ngày

Terra California Clay Mask là mặt nạ dưỡng da trị mụn hàng đầu thuộc thương hiệu mỹ phẩm số 1 CHLB Đức – Dr.Spiller. Nó sẽ giúp bạn đánh bay mụn trong khoảng thời gian ngắn gấp nhiều lần so với mỹ phẩm thông thường, đồng thời làm sạch da để ngăn ngừa mụn và điều tiết hệ thực vật trên làn da, giúp da luôn khỏe đẹp và tươi mới.