Mặt nạ dưỡng da chống lão hóa cho nét đẹp tự nhiên

Ngày 12/04/2015 Đăng bởi : admin

1. Dưa chuột

Dưa chuột (dưa leo) là nguyên liệu dưỡng da tuyệt vời dành cho mọi loại da. Cách đơn giản nhất mà ai cũng biết là thái lát mỏng dưa chuột đắp mặt là một trong những cách làm mặt nạ dưỡng da chống lão hóa hiệu quả. Ngoài ra, dưa chuột còn có rất nhiều công dụng hữu ích nữa đấy.

Đẹp tự nhiên với mặt nạ dưỡng da chống lão hóa

Da xỉn, không đều màu: Trộn hỗ hợp dưa chuột xay nhuyễn, nước cốt chanh và nước hoa hồng. Sau đó dùng bông gòn thấm đều lên mặt trong khoảng 20 phút rồi rửa sạch lại với nước ấm.

Tẩy tế bào chết, làm trắng da: Sử dụng mặt nạ dưỡng da nước ép dưa chuột, sữa tươi và nước hoa hồng là cách hiệu quả nhằm cải thiện làn da, giúp làn da bạn mãi khỏe khoắn, trắng sáng.

Mặt nạ dưa chuột chống lão hóa hiệu quả

Khắc phục tình trạng khô da: Tinh chất dưa chuột giúp bạn nhanh chóng đẩy lùi tình trạng thô ráp, nứt nẻ da vào mùa đông. Bạn có thể khắc phục tình trạng khô da bằng cách sử dụng mặt nạ dưa chuột, cam, nước cốt chanh và mật ong thoa đều lên mặt.

Đánh bay quầng thâm mắt: Nước éo dưa chuột và cà chua với tỉ lệ bằng nhau là giải pháp hoàn hảo giúp đẩy lùi dấu hiệu thâm quầng mắt, cải thiện nếp nhăn, nhất là phụ nữ ở độ tuổi 30.

MẶt nạ dưa chuột giúp trắng da hiệu quả

Trị mụn: Xay nhuyễn và trộn đều các nguyên liệu sau với nhau: dưa chuột, lòng trắng trứng, bột nghệ và gừng với nhau. Sau đó thoa nhẹ nhàng hỗn hợp này lên mặt, với những vùng da nhạy cảm quanh mắt và miệng thì bạn nên chú ý một chút. Rửa sạch mặt lại sau 15 phút.

2. Cà tím

Cà tím không chỉ là nguyên liệu bổ dưỡng trong bữa ăn hàng ngày mà còn là thành phần làm mặt nạ dưỡng da chống lão hóa hiệu quả. Bạn có thể ép cà tím lấy nước hoặc xay nhuyễn đều được.

Mặt nạ dưỡng da từ cà tím

Đối với cà tím ép lấy nước, dùng bông thấm và thoa đều lên mặt là được.

Đối với cà tím xay nhuyễn, bạn dùng hỗn hợp đắp trực tiếp lên mặt 20 phút rồi rửa sạch mặt lại với nước.

3. Đào và bột yến mạch

Mặt nạ dưỡng da chống lão hóa từ đào và bột yến mạch là một trong những cách giúp mang lại vẻ trắng sáng ngọc ngà cho làn da của bạn. Lấy một quả đào chín luộc, xay nhuyễn và trộn đều với mật ong và một muỗng bột yến mạch đắp lên mặt. Đào chứa nhiều vitamin A,B,C có tác dụng đặc biệt trong việc đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa trên da cho phụ nữ.

Chống lão hóa với mặt nạ từ bột yến mạch

Nếu không có thời gian chế các loại mặt nạ để dưỡng da tự nhiên, bạn vẫn có thể yên tâm khi sử dụng các loại mỹ phẩm được làm từ các thành phần tự nhiên, thân thiện với môi trường và an toàn tuyệt đối cho làn da của bạn. Các loại mỹ phẩm cao cấp này đều đã vượt qua những yêu cầu khắt khe về y tế của tổ chức uy tín nên các bạn gái không còn phải lo lắng mỹ phẩm chứa chất độc hại gây tổn thương cho da.

dep-tu-nhien-voi-mat-na-duong-da-chong-lao-hoa-5

Thymovit E Repair Mask của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Dr.Spiller xuất xứ từ Đức được biết đến là một trong những loại mặt nạ dành cho da lão hóa hiệu quả được nhiều chị em ưa chuộng. Với thành phần chính là vitamin E, chiết xuất húng tây, tảo và dầu hạt nho, Thymovit E Repair Mask được thiết kế dành riêng cho làn da dễ bị lão hóa, tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời và các tiêu cực từ bên ngoài. Sử dụng đều đặn hàng ngày để mang lại hiệu quả dưỡng da tốt nhất.