Kem dành cho da lão hóa da mặt giữ mãi tuổi thanh xuân

Ngày 11/04/2015 Đăng bởi : admin

Kem dành cho da lão hóa da mặt giữ mãi tuổi thanh xuân, giúp chị em tự tin hơn với làn da căng mịn, tươi trẻ của mình. Phụ nữ bước sang tuổi 30, làn da bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu lão hóa. Hoạt động của các enzyme trong da suy giảm khiến tốc độ phân bào chậm đi đồng thời quá trình sừng hóa da do tác động của môi trường đặc biệt là ánh nắng mặt trời trở nên rõ rệt hơn, xuất hiện các vết thâm nám trên khuôn mặt. Quá trình sản sinh các collagen tự nhiên cũng giảm đi đáng kể khiến da mất đi độ đàn hồi, da bắt đầu chảy xệ và xuất hiện các nếp nhăn. Với phái đẹp đây là kẻ thù nguy hiểm với nhan sắc của chị em phụ nữ. Ai cũng mong muốn giữ mãi cho mình nét thanh xuân bằng nhiều cách.

kem chống lão hóa

Sử dụng kem dành cho da lão hóa là liệu pháp hiệu quả mà các chuyên gia da liễu khuyên bạn. Đặc biệt những loại kem dành cho da lão hóa có nguồn gốc mỹ phẩm cao cấp  là lựa chọn số một giúp phục hồi da của bạn. Kem dành cho da lão hóa da mặt của hãng mỹ phẩm cao cấp Dr.Spiller – thương hiệu mỹ phẩm số một tại CHLB Đức – là sự lựa chọn tốt nhất dành cho chị em phụ nữ.

Không dừng lại ở một loại kem dành cho da lão hóa, các sản phẩm của Dr.Spiller còn là thành tựu của công nghệ sinh học tiên tiến. Được tạo thành từ các thành phần tự nhiên như: đạm ngọc trai, tinh dầu cam, các vitamin A-C-E, đặc biệt là collagen tự nhiên… tăng cường tốc độ phân bào tái tạo da, giúp da trở nên săn chắc, mịn màng. Ngoài ra, bơ sáp, tinh chất từ hoa cúc và các vitamin tự nhiên tăng cường độ ẩm giúp da mịn màng, tươi trẻ. Với dạng kem lỏng dễ thẩm thấu qua da, giúp da sáng mịn màng từ bên trong.

Collagen Cream

https://dr-spiller.vn/kem-duong-dem-chong-lao-hoa-voi-tinh-chat-collagen.html

Sử dụng kem dành cho da lão hóa của mỹ phẩm cao cấp Dr.Spiller bạn sẽ có làn da tươi trẻ căng tràn sức xuân.

Nhiều dòng sản phẩm khác nhau như Collagen Cream, Collagen Aqua Plus, Collagen Intensive Care,Collagen Ampoules With C+E+S Marin Complex, Aloe vera Eye Repair Ampoules… phù hợp với từng loại da. hãy lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất để có làn da khỏe đẹp mãi!

Bên cạnh việc sử dụng các dòng kem dành cho da lão hóa thì chế độ ăn uống, luyện tập và chế độ sinh hoạt cũng cần khoa học để gìn giữ nét tươi trẻ. Nếu bạn không muốn xảy ra tình trạng lão hóa da sớm thì nên uống đủ nước mỗi ngày ít nhất là 8 ly bởi nước được coi là “thần dược vàng” giúp cải thiện làn da lão hóa, làm căng da mặt. Bên cạnh uống nước thì chế độ ăn uống nhiều rau xanh cũng là nguyên liệu vàng để giúp trẻ hóa da mặt.

kem chống lão hóa da mặt Thông thường chị em ngày nay luôn trang điểm mỗi khi ra ngoài, để giữ nét thanh xuân tươi trẻ thì nên nhớ phải luôn tẩy trang trước khi đi ngủ nếu để mỹ phẩm qua đêm sẽ gây hại da gây hiện tượng lão hóa da nghiêm trọng.

Một biện pháp hỗ trợ chống lão hóa da bên cạnh dùng kem dành cho da lão hóa da mặt là mỗi ngày hãy nhớ tập luyện thể dục thể thao đều đặn nhé vừa tốt cho sức khỏe lại đẹp da.