Phương pháp trị mụn tự nhiên như thế nào tốt nhất hiện nay

Ngày 24/06/2015 Đăng bởi : admin

Mụn thường xuất hiện ở lứa tuổi dậy thì, khi những thay đổi nội tiết tố trong người bắt đầu hình thành, và tạo nên những đốm mụn trên mặt trông rất khó chịu. Không chỉ những bạn đang ở lứa tuổi dậy thì mà ngay cả lứa tuổi trưởng thành, mụn cũng có thể mọc ở bất kỳ da mặt nào. Những serum trị mụn từ các phương pháp truyền thống không còn phù hợp với bạn, trong khi sử dụng các nguyên liệu tự nhiên cũng không đem lại kết quả cao? Hãy cùng bỏ túi các phương pháp trị mụn tự nhiên hiệu quả nhất hiện nay nhé!

serum trị mụn

Nước cốt chanh

Trái chanh được xem là một loại quả làm đẹp cho da hiệu quả của phái nữ. có nhiều cách để chăm sóc da bằng trái chanh khác nhau, nếu bạn muộn loại bỏ những đốm mụn nhanh nhất, thì bạn hãy tiến hành như sau: vắt 1 trái chanh lấy nước trộn với một thìa mật ong. Sau đó, sử dụng hỗn hợp này để thoa lên da.

Ở những vùng có vết thâm do sẹo mụn để lại sẽ được xóa mờ đi nhanh chóng nhờ vào hàm lượng vitamin C dồi dào trong trái chanh mà bạn vẫn sử dụng. sau đó hãy rửa sạch lại với nước sạch bạn nhé!

serum trị mụn 1

Tỏi

Tỏi là một trong những nguyên liệu để làm thuốc kháng sinh bởi nó có thành phần sulphur có khả năng kháng sinh tự nhiên, không gây độc hại cho da. Có thể gọi đây là một loại mỹ phẩm cao cấp tự nhiên.

Bạn chỉ cần bóc vỏ của 1 củ tỏi, sau đó giã nát và sử dụng đắp lên vùng da có mụn. bạn để như vậy trong khoảng 5 phút rồi đem rửa lại với nước sạch nhé! Tránh để tỏi quá lâu trên da nếu không sẽ gây hiện tượng bỏng rát cho da đấy!

serum trị mụn 2

Nha đam

Trong lá nha đam, hay còn gọi là cây lô hội, có chứa những dưỡng chất giúp cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, và đặc biệt có khả năng se khít lỗ chân lông sẽ giúp bạn điều tiết được hàm lượng dầu tiết ra trên mặt, từ đó giảm sự hình thành mụn trên da của bạn

Bạn có thể sử dụng trực tiếp gel nha đam để thoa lên mặt hoặc bạn cũng có thể pha thêm một chút nước để gel lô hội được phân bố đều trên mặt. Sau đó massage nhẹ nhàng để làm sạch những chất dầu và bã nhờn, cho da luôn được sạch và mịn màng.

serum trị mụn 3

Trái dứa

Bạn đã biết đến công thức mà serum trị mụn từ trái dứa chưa? Không chỉ làm được serum dưỡng da, mà trái dứa còn có thể làm các loại mặt nạ dưỡng da hiệu quả nữa đấy nhé!

Bạn hãy xay nhuyễn ½ trái dứa để trộn với 2 thìa bột mỳ, 2 thìa nước hoa hồng và thêm 2 thìa mật ong. Bạn có thể trộn đều tất cả các nguyên liệu này lên và sau đó sử dụng để đắp lên mặt. Bạn sẽ cảm nhận được những dưỡng chất ngấm vào da giúp da được thư giãn một cách tối đa. Sử dụng thường xuyên có tác dụng giảm mụn và ngăn chặn sự hình thành mụn trên da của bạn.

serum trị mụn 4

Các phương pháp từ thiên nhiên hiệu quả có thể giúp bạn chăm sóc da tiện lợi tại nhà. Khi bạn bận rộn không có thời gian để làm những công việc như thế này, bạn hãy lựa chọn sử dụng các loại kem dành cho da mụn, serum dành cho da mụn và kem dưỡng da cho da mụn của Dr.Spiller, với các dưỡng chất từ thiên nhiên, Dr.Spiller sẽ đem đến cho bạn một sự chăm sóc toàn diện nhất. Cùng đồng hành với Dr.Spiller để quét sạch mụn trên da bạn nhé!