Xóa tan sẹo rỗ cho da mặt đẹp mịn màng tự nhiên

Ngày 25/06/2015 Đăng bởi : admin

Sẹo rỗ do những tàn dư của việc trị mụn và nặn mụn không đúng cách để lại, hay những vết sẹo sâu do thủy đậu chưa lành, bạn sẽ không còn phải lo lắng đi tìm serum dành cho da sẹo rỗ nữa. Với những mẹo nhỏ ngay tại nhà, bạn cũng có thể xóa tan những vết sẹo rỗ cho da luôn đẹp mịn màng.

serum trị sẹo rỗ

Nghệ và mật ong

Đây là một bài thuốc dân gian để trị sẹo rỗ một cách hiệu quả. Trong nghệ và mật ong có những dưỡng chất giúp xóa thâm hiệu quả,đồng thời thúc đẩy quá trình tái tạo và lấp đầy lớp biểu bì bị thiết trên mặt

Hãy sử dụng bột nghệ trộn với mật ong, sau đó sử dụng hỗn hợp này để đắp lên mặt. Bạn để như vậy khoảng 15 phút, rồi sau đó hãy rửa lại với nước. Bạn thực hiện cách này 3 lần một tuần để có được hiệu quả nhanh chóng bạn nhé!

Trà xanh

Tinh dầu được chiết xuất từ trà xanh sẽ là một công thức để bạn trị sẹo rỗ một cách hiệu quả. Chiết xuất tinh dầu trà xanh có khả năng kháng khuẩn và làm sạch da, phòng ngừa các vi khuẩn có hại xâm nhập vào da một cách hiệu quả nhất.

Bạn hãy sử dụng một ít tinh dầu trà xanh và thoa nhẹ nhàng lên mặt những vùng có các vết sẹo rỗ trên mặt bạn. Đây được coi như là một loại mỹ phẩm cao cấp để chăm sóc da bạn một cách hiệu quả nhất.

serum trị sẹo rỗ 1

Rau má

Cây rau má có tính mát, sẽ bổ sung dưỡng chất và thúc đẩy hình thành các collagen dưới lớp biểu bì để tái tạo da trở nên trẻ trung hơn.

Hãy rửa sạch khoảng 50g rau má tươi, sau đó giã nát và đắp chúng lên vùng da bạn muốn trị sẹo rỗ. Cứ để như vậy trong khoảng 30 phút để cho những dưỡng chất trong cây rau má thẩm thấu qua da một cách hiệu quả. Sau đó hãy rửa lại với nước sạch. Hãy thực hiện điều này 3 lần một tuần để có hiệu quả sớm nhất nhé!

Chanh tươi

Với những công dụng dưỡng da tuyệt vời của chanh, bạn có thể vừa sử dụng làm serum dưỡng da  sẹo rỗ, vừa có thể làm những công thức làm đẹp tuyệt vời khác.

serum trị sẹo rỗ 2

Hãy sử dụng nước cốt chanh thấm vào một miếng vải mềm và thoa nhẹ nhàng lên vùng da có sẹo rỗ. Bạn thực hiện việc lại đều đặn những vết sẹo rỗ sẽ dần dần được lấp đầy để mang lại cho bạn một làn da mịn màng tự nhiên

Cà chua

Trong trái cà chua có rất nhiều các loại vitamin, đặc biệt là Vitamin A giúp thúc đẩy quá trình tái tạo da một cách hiệu quả nhất.

Bạn hãy cắt lát cà chua thành những lát mỏng và sử dụng chúng đắp lên mặt, những nơi có vết sẹo rỗ để lại trên mặt bạn. bạn có thể vừa đắp cà chua vừa sử dụng ăn sống để cung cấp cả những dưỡng chất từ sâu bên trong.

serum trị sẹo rỗ 3

Những loại serum trị sẹo rỗ từ các nguyên liệu thiên nhiên bạn hãy sử dụng nó đều đặn cũng sẽ mang lại hiệu quả tương tự. Tuy nhiên, bạn cũng có thể sử dụng các sản phẩm dành cho da sẹo rỗ của Dr.Spiller, với chiết xuất thiên nhiên, Dr.Spiller sẽ mang lại cho bạn sự chăm sóc da hiệu quả. Lấy lại được vẻ tự tin và mịn màng cho làn da của bạn bằng các sản phẩm của Dr.Spiller.