Khám phá bí quyết có làn da đẹp của xứ sở Hoa Anh Đào

Ngày 29/06/2015 Đăng bởi : admin

Đối với người Nhật Bản, họ xem việc làm đẹp của phụ nữ là một cách tôn trọng người đối diện, và thể hiện họ là một con người cần thận, biết chăm chút tới nhan sắc của mình. Từ xa xưa, khi họ chưa biết đến những loại kem dưỡng ẩm tốt để sử dụng bà cũng chưa từng phát minh và sản xuất ra các loại kem dưỡng da, thì những biện pháp chăm sóc da truyền thống cũng đem lại cho họ một làn da trắng mịn màng. Cùng khám phá các bí quyết làm đẹp của họ nhé!

kem dưỡng ẩm tốt

Làm trắng da bằng nước vo gạo

Với người Nhật Bản, họ đã sớm phát hiện công dụng dưỡng trắng của nước vo gạo để sử dụng trong việc làm đẹp.

Họ coi đây như một loại sữa rửa mặt từ thiên nhiên ban tặng cho họ. Bởi trong nước vo gạo có chứa rất nhiều các loại vitamin có khả năng dưỡng trắng da cực kỳ hiệu quả. Hãy sử dụng nước vo gạo để rửa mặt hàng ngày, để giúp da trở nên trắng mịn màng hơn,đồng thời sẽ làm giảm quá trình lão hóa của bạn

Đắp mặt nạ bằng cám gạo

Không chỉ nước vo gạo mà cám gạo cũng có một tác dụng làm đẹp tuyệt vời đối với người Nhật Bản. cám gạo là một nguyên liệu lành tính, có khả năng tẩy tế bào chết và đường trắng hiệu quả. Bạn chỉ cần cho một chút nước để cám gạo ẩm và thành dạng sệt. sau đó đắp lên mặt để trong khoảng 10 phút rồi đem rửa lại với nước ấm, bạn sẽ có một làn da trắng mịn màng như khi sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm cao cấp vậy.

kem dưỡng ẩm tốt 1

Làm đẹp da bằng rong biển

Với  đặc thù một nước có vùng biển dài và chứa nhiều các tài nguyên biển, trong đó có rong biển có khả năng  những món ăn khoái khẩu, đặc biệt là làm đẹp hiệu quả nữa.

Bạn có thể sử dụng rong biển tươi để đắp mặt thành một loại mặt nạ hiệu quả cho da. Với các dưỡng chất béo và vitamin C sẽ giúp cho da bạn được chăm sóc một cách toàn diện nhất!

Uống trà xanh

Một trong những nét đẹp văn hóa của người Nhật là uống trà đạo. Không phải nghiễm nhiên mà lại có phong tục như vậy. Thể hiện một nét đẹp văn hóa, và ẩn chứa trong đó là những công thức làm đẹp tuyệt vời.

kem dưỡng ẩm tốt 2

Trong trà xanh chứa nhiều các thành phần chống lại sự oxy hóa, cho da bạn trở nên đẹp hơn và trẻ trung hơn. Sử dụng nước trà để uống mỗi ngày sẽ là một cách để bạn chăm sóc da hiệu quả nhất!

Sử dụng kem dưỡng ẩm

Kem dưỡng ẩm là một trong những công thức chăm sóc sắc đẹp của người Nhật Bản. Đặc thù thời tiết Nhật Bản có mùa đông rất lạnh. Làm sao để da được bảo vệ khỏi cái lạnh đó mà vẫn trẻ đẹp, căng mịn và trắng hồng hào. Việc lựa chọn kem dưỡng ẩm tốt cho da mặt sẽ giúp cho họ hoàn thiện công thức làm đẹp cho da của mình.

kem dưỡng ẩm tốt 3

Bạn có thể kết hợp các công thức làm đẹp trên với việc sử dụng kem dưỡng ẩm tốt của Dr.Spiller bạn sẽ có được một làn da đẹp và trắng mịn như những Phi Tần của Nhà vua. Dr.Spiller Với chiết xuất thiên nhiên, sẽ mang lại cho bạn sự chăm sóc da hoàn hảo nhất. Cùng làm đẹp cho da của bạn bằng các công thức làm đẹp mới của Dr.Spiller nhé!