Thay đổi cả số phận bằng việc thay đổi làn da

Ngày 01/07/2015 Đăng bởi : admin

Tôi sinh ra, không được thượng đế ban cho một vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thành, không có một làn da trắng mịn màng, không có được đôi chân thon gọn và dài thuột như những người khác. Dù tôi có cố gắng sử dụng bao nhiêu loại kem dưỡng da , kem dưỡng da chân đi chăng nữa thì cũng chẳng đem lại hiệu quả gì cho bản thân mình. Những ông trời vẫn thương lấy cuộc đời của tôi, cho tôi được một giọng hát trong trẻo và ngọt ngào.

làm trắng da chân

Mặc cảm càng bao trùm lấy tôi khi tôi thi đậu vào trường Nhạc, với năng khiếu bẩm sinh, tôi đã chinh phục được những thầy cô tuyển sinh, vượt qua bao nhiêu khuôn mặt xinh đẹp, đôi chân trắng mịn và mái tóc mượt mà để có thể được ngồi vào giảng đường mà tôi thầm ao ước.

Nhưng giấc mộng sớm đến rồi cũng lại sớm tan, khi những ánh mắt soi xét và những nụ cười nửa miệng cứ hướng về phía tôi mỗi khi tôi bước vào lớp, chỉ vì tôi không có được một nước da đẹp mịn màng như họ, không có được đôi chân thon gọn như một số cô nàng đang ngồi ở cuối lớp kia, và những bộ đồ tôi mặc kín như bưng chỉ vì không muốn để lộ ra những phần da đen nhẻm và xấu xí. Hụt hẫng và chán nản, dường như tôi chẳng muốn bước tới lớp nữa, tôi cảm thấy buồn nhiều lắm. Tôi đã tìm đủ mọi cách để chăm sóc và làm trắng da chân, da mặt, da tay của mình nhưng đều thất bại. Vẫn biết rằng muốn thay đổi được số phận của mình, muốn đáp ứng được những đòi hỏi của xã hội về một ngành nghề không chỉ ưa chuộng giọng hát, mà còn cần đến một ngoại hình xinh đẹp, tôi phải thay đổi chính bản thân mình.

làm trắng da chân 1

Mày mò và tìm tòi trên mạng internet, tôi biết đến được những sản phẩm chăm sóc da, dưỡng da và làm trắng da chân từ Dr.Spiller. Biết da mình thuộc da nhạy cảm, nên các sản phẩm mỹ phẩm cao cấp của Dr.Spiller là phù hợp nhất, nên tôi đã lựa chọn những sản phẩm Dr.Spiller và đặt tất cả số phận mình vào đó. Quả thật tôi đã không chọn nhầm,  các sản phẩm chăm sóc da từ sữa rửa mặt, kem dưỡng da, kem dưỡng ẩm hay kem dưỡng da chân của Dr.Spiller đều đem lại hiệu quả trên da của tôi. Da tôi bắt đầu sáng lên và mịn màng hơn, tôi tiếp tục kiên trì sử dụng trong vòng 2 tháng thì dường như tôi được lột xác hoàn toàn. Làn da của tôi trở nên trắng mịn màng và đẹp tự nhiên, nhất là đối với da chân. Từ đó, tôi đã lựa chọn sản phẩm mỹ phẩm cao cấp Dr.Spiller là sản phẩm chăm sóc da cho mình.

làm trắng da chân 2

Từ đó, tôi không phải mặc những bộ đồ kín mít từ đầu xuống chân nữa, tôi có thể lựa chọn những chiếc váy xinh xắn, diện những chiếc áo ngắn tay, khoét cổ mà không lo lắng về những cái nhìn khác thường của mọi người nữa. Ai nấy đều ngạc nhiên về sự thay đổi của tôi và lân la để hỏi địa chỉ Spa tôi làm đẹp. Tôi mỉm cười, giờ đây, tôi có thể thay đổi số phận của mình. không phải chỉ có những vẻ đẹp trời phú mới đáng chú ý, người biết làm mình đẹp hơn mới là người phụ nữ thực sự.