Tôn vinh vẻ đẹp của bạn từ mái tóc đến đôi chân

Ngày 01/07/2015 Đăng bởi : admin

Người ta luôn cho rằng, Nhất dáng nhì da,  hàm răng mái tóc là góc con người người để cho chúng ta thấy được rằng vẻ đẹp hình thể và bề ngoài nó thể hiện sự quan trọng như thế nào trong cuộc sống, đặc biệt là đối với phụ nữ của thế kỉ 21, bạn càng cần chăm chút tới vẻ bề ngoài hơn, bằng cách lựa chọn cho mình những loại kem dưỡng da chân nào tốt, kem dưỡng da nào hiệu quả, sử dụng sản phẩm nào cho tóc để có được một mái tóc mượt mà. Các bạn hãy cùng tìm hiểu các cách chăm sóc vẻ đẹp của mình với những phương pháp sau nhé!

kem dưỡng da chân nào tốt 1

Dưỡng tóc

Việc dưỡng tóc để có được một mái tóc đẹp mượt mà thật đơn giản khi bạn sử dụng dầu dừa để thoa nhẹ nhàng lên mái tóc, sau khi bạn đã gội sạch với nước hoặc dầu gội. Sau đó lại gội sạch lại với nước một lần nữa, mái tóc bạn sẽ trở nên mượt mà hơn rất nhiều

Dưỡng da mặt

Khuôn mặt luôn là tâm điểm để mọi người nhìn vào bạn và tập trung khi giao tiếp với bạn, bạn hãy chăm sóc da mặt thật tốt để có được một vẻ đẹp hoàn hảo trong mắt mọi người nhé!

kem-duong-da-chan-nao-tot

Sau mỗi bước làm sạch da mặt, bạn có thể sử dụng một lượng nhỏ dầu oliu trộn với mật ong để đắp lên mặt. những dưỡng chất trong dầu oliu và mật ong sẽ giúp bạn dưỡng trắng da mặt, và đem lại cho bạn một làn da mịn màng.

Dưỡng trắng da toàn thân

Với công thức dưỡng trắng da toàn thân, bạn có thể sử dụng cám gạo để tắm trắng một cách hiệu quả.

Cách thức đơn giản, bạn chỉ cần sử dụng một bát con cám gạo, trộn với ½ cốc sữa tươi, vắt thêm một quả chanh để những dưỡng chất và vitamin trong trái chanh sẽ thấm sâu nuôi dưỡng da hiệu quả. sử dụng hỗn hợp này để massage nhẹ nhàng lên da, sau đó rửa sạch lại với nước ấm, bạn sẽ có làn da trắng mịn nếu bạn biết kiên trì. Nó sẽ có tác dụng như những sản phẩm mỹ phẩm cao cấp là trắng da toàn thân, da chân hiệu quả mà bạn không cần băn khoăn sử dụng kem dưỡng da chân nào tốt nữa.

kem dưỡng da chân nào tốt 3

Dưỡng trắng da chân

Muốn diện những bộ đồ cực kì dễ thương và những chiếc váy bạn yêu thích, bạn cần có được một đôi chân thon gọn và trắng nõn nà. Hãy chăm sóc cho đôi chân của bạn bằng những cách chăm sóc từ tự nhiên hiệu quả nhất.

Bạn hãy trộn ½ cốc dầu tắm em bé với 1 muỗng đường trắng, trộn thật đều và sử dụng hỗn hợp này để thoa lên da chân. Bạn hãy tiến hành thoa nhẹ nhàng để cho da chân của bạn được hấp thụ những dưỡng chất cần thiết có trong đường và sữa tắm em bé. Sau đó hãy rửa lại với nước ấm và cảm nhận sự khác biệt.

kem dưỡng da chân nào tốt 4

Kem dưỡng da chân nào tốt hay những sản phẩm chăm sóc tóc giờ đây không còn là nỗi lo của bạn khi bạn có trong tay những công thức làm đẹp từ thiên nhiên tuyệt vời. Bạn hãy yên tâm với sự lựa chọn của mình với các sản phẩm sinh học của Dr.Spiller, với những chiết xuất thiên nhiên, an toàn cho da của bạn như các sản phẩm bạn tự làm từ nguyên liệu tự nhiên, Dr.Spiller sẽ chăm sóc cho da của bạn một cách tuyệt vời nhất. Cùng  Dr.Spiller cho bạn một vẻ đẹp của làn da trẻ trung và mềm mại bạn nhé!