Bí quyết giữ cho da luôn đẹp như các ngôi sao hàng đầu

Ngày 02/07/2015 Đăng bởi : admin

Với những lịch làm việc dày đặc với những bộ phim và ca khúc hay để mang đến cho khán giả, họ rất cầu kỳ trong việc chăm sóc da của mình bằng những loại mỹ phẩm cao cấp với những cách chăm sóc da khoa học nhất. Làm thế nào để giữ được một làn da đẹp mịn màng và không bị ảnh hưởng khi họ luôn phải sử dụng một lớp trang điểm trong một thời gian dài như vậy. Chúng ta cùng tìm hiểu xem nhé!

mỹ phẩm tốt nhất thế giới

Luôn quan tâm tới việc rửa mặt và tẩy trang

Như trên báo Một Thế Giới đưa tin trong một bài phỏng vấn, Hồ Quỳnh Hương đã tiết lộ bí quyết để luôn có được một làn da đẹp đó là cần chăm sóc làn da bằng cách rửa mặt hợp lý và đúng cách, kết hợp với việc tẩy trang bằng các sản phẩm tẩy trang uy tín.

Mỗi buổi sáng khi thức giấc và trước khi đi ngủ, chúng ta cần làm sạch da mặt với loại sữa rửa mặt phù hợp nhất. Sau mỗi một show diễn, cần loại bỏ lớp tẩy trang bằng những loại nước tẩy trang hiệu quả. Cô chia sẻ không bao giờ thiếu được nước hoa hồng từ mỹ phẩm cao cấp cho việc tẩy trang của mình.

mỹ phẩm tốt nhất thế giới 1

Sử dụng kem dưỡng ẩm cho da

Đối với Hoàng Thùy Linh, việc sử dụng kem dưỡng ẩm không thể thiếu trong những công đoạn làm đẹp của mình. để giúp cho da trở nên khỏe mạnh hơn, căng mịn và không bị căng rát, việc sử dụng kem dưỡng ẩm vào ban đêm đối với cô vô cùng quan trọng. Sau mỗi một thời gian làm việc mệt mỏi, cô thoa một chút kem dưỡng ẩm lên da để da trở nên mịn màng và thư giãn hơn.

Cung cấp dưỡng chất cần thiết cho da

Việc ăn uống đầy đủ, đặc biệt là cung cấp những loại thực phẩm giàu vitamin C, A, và E cho da luôn khỏe mạnh là bí kíp chăm sóc da của Bảo Thy. Cô rất thích ăn những loại trái cây như cam, chanh, bưởi và những loại quả chua để giúp cho da Thy trở nên căng mịn và tràn đầy sức sống hơn. Ngoài ra, việc sử dụng những loại mỹ phẩm tốt nhất thế giới không thể thiếu đối với Thy.

mỹ phẩm tốt nhất thế giới 2

Sử dụng mặt nạ thiên nhiên

Đối với Tăng Thanh hà, việc sử dụng những loại mỹ phẩm cao cấp được chiết xuất từ thiên nhiên như các sản phẩm chăm sóc da luôn là một sự lựa chọn hoàn hảo. Các loại mặt nạ được chiết xuất từ thiên nhiên như bơ, táo, dâu luôn là ưu tiên hàng đầu của Hà.

Với các sản phẩm mặt nạ chăm sóc da được chiết xuất từ thiên nhiên bạn có thể lựa chọn sản phẩm của Dr.Spiller để sử dụng. Dr.Spiller với những sản phẩm chăm sóc da được làm hoàn toàn từ các nguyên liệu thiên nhiên sẽ đem đến cho bạn sự trải nghiệm trong việc làm đẹp mới.

Chăm sóc da tại Spa

Công việc đôi khi căng thẳng, và một trong những cách để giải tỏa stress của Thu Minh đó là tới các Spa để chăm sóc da một cách hiệu quả nhất, hoặc ngâm mình trong bồn tắm có chứa các tinh dầu dưỡng da và rải hoa sẽ là cách chăm sóc da hiệu quả.

mỹ phẩm tốt nhất thế giới 3

Tại các Spa làm đẹp, như Spa của Dr.Spiller. sẽ sử dụng những loại mỹ phẩm tốt nhất thế giới để chăm sóc cho da của bạn. Bạn có thể tìm đến những Spa uy tín để chăm sóc với các sản phẩm chăm sóc da hiệu quả nhất. Cùng giữ cho da bạn đẹp mịn màng như các ngôi Sao với sản phẩm chăm sóc da của Dr.Spiller bạn nhé!