Diệt sạch mụn cám bằng các nguyên liệu tự nhiên dễ kiếm

Ngày 03/07/2015 Đăng bởi : admin

Mụn cám xuất hiện trên mặt do những biến đổi của cơ thể làm cho da bạn trở nên xuất hiện những nốt mụn nhỏ li ti và hình thành phổ biến trên mặt bạn. cũng giống như các loại mụn khác, nguyên nhân gây ra mụn cám là do lỗ chân lông của bạn bị tắc nghẽn, đồng thời những  bụi bẩn và khói bụi bị bám đầy vào các lỗ chân lông mà không được loại bỏ bằng các phương hay các kem trị mụn cám hiệu quả nhất một cách thường xuyên sẽ gây ra các đốm mụn.

kem trị mụn cám hiệu quả nhất

Với các nguyên liệu từ thiên nhiên, bạn cũng có thể loại bỏ sạch mụn cám một cách hiệu quả nhất đấy. Cùng tìm hiểu xem nhé!

Trị mụn cám bằng chanh và sữa tươi

Với trái chanh, bạn sẽ có một công thức trị mụn cám hiệu quả bằng cách kết hợp với sữa tươi. Trong trái chanh có nhiều axit tự nhiên, có lợi cho da trong việc dưỡng ẩm cũng như sát khuẩn và làm sạch sâu, khi bạn sử dụng chanh tươi kết hợp với sữa ấm, đây sẽ là một công thức trị mụn cám hiệu quả dành cho bạn.

Hãy lấy 10ml nước cốt chanh trộn với 2 chén sữa tươi đun nóng khoảng 40 độ, sau đó, bạn hãy sử dụng hỗn hợp này để thoa nhẹ nhàng lên mặt bằng miếng bông gòn ở những vùng da có xuất hiện mụn cám, sau đó bạn để như vậy cho tới khi hỗn hợp khô trên da thì bạn tiến hành lột bỏ ra ngoài, sau đó hãy rửa lại với nước ấm để cảm nhận sự khô thoáng của da nhé!

kem trị mụn cám hiệu quả nhất 1

Trị mụn cám với khoai tây và sữa chua

Với khoai tây và sữa chua, bạn vừa có một loại kem trị mụn cám hiệu quả, vừa có thể dưỡng da cực kì hiệu quả.

Bạn hãy luộc chín một củ khoai tây rồi sau đó nghiền nát, và trộn vơi ½ hộp sữa chua không đường. Bạn hãy sử dụng hỗn hợp này để thoa nhẹ nhàng lên vùng da mặt có nhiều mụn cám. Để như vậy trong khoảng 15 phút rồi bạn hãy rửa sạch lại với nước ấm và cảm nhận sự khác biệt trên da.

kem trị mụn cám hiệu quả nhất 2

Trị mụn cám bằng mỹ phẩm thiên nhiên

Đối với các nguyên liệu thiên nhiên, khi bạn sử dụng trực tiếp và để trên da trong một khoảng thời gian thì những dưỡng chất trong những nguyên liệu đó có khi sẽ không hấp thụ được hết. Một giải pháp có hiệu quả cao hơn gấp nhiều lần đó là những sản phẩm mỹ phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên với công nghệ nhũ tương như các sản phẩm của Dr.Spiller. với Dr.Spiller có rất nhiều các sản phẩm trị mụn cám hiệu quả được chiết xuất từ các loại dược liệu như sản phẩm kem trị mụn.

kem trị mụn cám hiệu quả nhất 3

Với các sản phẩm kem trị mụn cám hiệu quả của mỹ phẩm cao cấp  Dr.Spiller sẽ đem lại cho bạn một công thức diệt sạch mụn cám để cho da bạn luôn được mịn và và trắng trẻo tự nhiên. Ngoài ra, Dr.Spiller còn có rất nhiều các sản phẩm chăm sóc da hiệu quả nữa đấy nhé, bạn hãy cùng giữ cho làn da của mình đẹp tự nhiên khiến mọi người mê tít với các sản phẩm chăm sóc da của Dr.Spilelr bạn nhé! Chúc các bạn thành công với công thức làm đẹp với công nghệ mới bạn nhé!