Hô biến làn da sạch mụn mà vẫn trắng mịn màng

Ngày 06/07/2015 Đăng bởi : admin

Không sở hữu một làn da đẹp mịn màng như nhiều người, các bạn luôn mặc cảm và không dám sử dụng những loại mỹ phẩm có tác dụng trắng da vì sợ vấn đề mụn ngày càng nặng nề hơn, trong khi các bạn có thể sử dụng những loại nguyên liệu tự nhiên có tác dụng như các loại kem trị mụn trắng da ngoài thị trường. Những nguyên liệu tự nhiên sẽ rất tốt cho da của bạn mà bạn không lo tới vấn đề bị kích ứng da nữa. Cùng nhau bỏ túi cho mình thêm những công thức làm đẹp thôi nào!

kem trị mụn trắng da

Làm kem trị mụn trắng da từ dâu tây và bột yến mạch

Với công thức làm đẹp tuyệt vời từ dâu tây thì chắc ai cũng biết đến, dâu tây có chứa các dưỡng chất cần thiết và các loại vitamin giúp nuôi dưỡng da trắng lên trông thấy, đặc biệt dâu tây cũng có chứa chất axit tự nhiên sẽ giúp da se khít lỗ chân lông và diệt khuẩn cực tốt.

Bạn chỉ cần xay nhuyễn 5 trái dâu tây lấy nước ép trộn với 3 thìa bột yến mạch, và sử dụng hỗn hợp này thoa nhẹ nhàng lên da như một loại mặt nạ dưỡng trắng da và trị mụn hiệu quả. để như vậy trong khoảng 10 phút thì bạn đem rửa sạch lại với nước để da được khô thoáng bạn nhé!

kem trị mụn trắng da 1

Làm kem trị mụn trắng da với mật ong và nghệ

Với các dưỡng chất có lợi trong củ nghệ, sẽ giúp bạn trị thâm và làm trắng da cực kỳ hiệu quả. mật ong vừa có tác dụng dưỡng ẩm vừa thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào một cách nhanh chóng để da bạn trở nên trẻ trung hơn. kết hợp bột nghệ với mật ong bạn sẽ được một loại kem trị mụn trắng da hiệu quả.

Bạn hãy hòa 2 thìa mật ong với 3 thìa bột nghệ, sau đó trộn thêm một chút sữa chua không đường vào, sử dụng hỗn hợp này để đắp lên mặt, để như vậy trong khoảng 15 phút rồi đem rửa lại với nước sạch và cảm nhận sự khác biệt của làn da.

kem trị mụn trắng da 2

Làm kem trị mụn trắng da với dưa chuột và chanh

Với hàm lượng nước trong trái dưa chuột rất cao sẽ giúp da bạn được dưỡng ẩm hiệu quả, chanh có tính axit lành tính giúp dưỡng trắng da và diệt khuẩn, hỗ trợ điều trị mụn cho da của bạn.

Bạn chỉ cần vắt ½ trái chanh với 1 quả dưa chuột xay nhuyễn và sau đó trộn đều lên và sử dụng hỗn hợp này để thao nhẹ nhàng lên mặt. Thực hiện như 2 cách thức trên. Bạn hãy thực hiện cách này thường xuyên sẽ giúp cho da bạn được chăm sóc một cách hiệu quả và an toàn.

Những cách thức trên đây sẽ giúp bạn hô biến làn da sạch mụn mà vẫn có được một làn da trắng mịn màng như ý muốn. Nhưng nhiều lúc các bạn lại không có quá nhiều thời gian rảnh để thực hiện những công đoạn phức tạp trên, bạn hãy tìm mua cho mình những sản phẩm kem trị mụn trắng da của mỹ phẩm cao cấp Dr.Spiller, với chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn cho da và không gây kích ứng, Dr.Spiller sẽ chăm sóc da bạn một cách toàn diện nhất.Đặc biệt, Dr.Spiller có những sản phẩm dành riêng cho da kích ứng và các loại da khác nhau để bạn tha hồ làm đẹp.

kem trị mụn trắng da 3

Cùng thể hiện sự quan tâm của bạn với làn da của mình bằng cách lựa chọn sản phẩm mỹ phẩm cao cấp Dr.Spiller bạn nhé! Chúc các bạn thành công!