5 bước làm đẹp để bạn trở nên xinh xắn và đáng yêu

Ngày 06/07/2015 Đăng bởi : admin

Đối với các cô nàng, vẻ đẹp bên ngoài luôn được coi trọng và được các nàng tốn rất nhiều thời gian để chăm sóc. Để có được một vẻ đẹp xinh xắn và đáng yêu, các bạn hãy thực hiện những bước sau đây trước khi bước chân đi dạo phố cùng bạn bè để gây được ấn tượng sâu sắc với mọi người và đừng quên học hỏi thêm những mẹo trị mụn bọc hiệu quả bạn nhé!

mẹo trị mụn bọc

Chọn kiểu cho tóc

Người ta thường nói, hàm răng mái tóc là góc con người, vì vậy, việc lựa chọn một kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt, màu tóc dịu nhẹ và thích hợp với thời tiết thì khi mọi người nhìn vào bạn sẽ bị thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Chọn trang phục phù hợp

Đối với những cô gái nấm lùn dễ thương, những bộ váy xòe ngắn và áo thun rộng sẽ là một phong cách cực hiện đại và trẻ trung, làm tôn lên vẻ đẹp dễ thương của các cô nàng. Đối với những cô gái có thân hình mũm mĩm, bạn nên lựa chọn những bộ trang phục có màu tối như màu đen, và những chi tiết nhỏ để xóa lấp đi một phần trọng lượng cơ thể cho bạn trở nên thon gọn hơn. Còn đối với những cô nàng có đôi chân thon và dài thì nên chọn những bộ quần áo bó như quần jean, áo chiết eo để lộ ra những đường cong mềm mại trên cơ thể.

mẹo trị mụn bọc 1

Chăm sóc da toàn diện

Nhất dáng nhì da, chúng ta không thể phủ nhận được vẻ đẹp của làn da sẽ tôn sắc đẹp của bạn lên rất nhiều, cho bạn lựa chọn trang phục thoải mái mà không lo làm dìm màu da của bạn. Để chăm sóc da một cách toàn diện nhất, bạn hãy tỉ mỉ từng công đoạn từ rửa mặt, thoa kem dưỡng ẩm, kem dưỡng da, đặc biệt là sử dụng kem trị mụn cho những loại da bị mụn và có thể tham khảo thêm những mẹo trị mụn bọc hiệu quả từ thiên nhiên.

Trang điểm nhẹ nhàng

Đôi khi chỉ cần một chút má hồng, một chút son môi và điểm thêm cho khuôn mặt được nổi bật bằng đôi mi cong quyến rũ là bạn đã có thể hút hồn được những chàng trai say đắm vẻ đẹp tự nhiên của bạn rồi. Không cần quá cầu kỳ trong việc trang điểm, mà bạn chỉ cần điểm nhẹ một chút để khuôn mặt bạn có nét đẹp tự nhiên mà vẫn không bị lẫn giữa đám đông chen chúc những nét đẹp khác nhau.

mẹo trị mụn bọc 2

Chọn một đôi giày xinh

Với một đôi chân nhỏ nhắn xinh xắn để diện một bộ váy mà bạn thích, bạn hãy lựa chọn những đôi giày cao gót vừa phải để bạn có thể khoe ra được những đường cong mềm mại trên thân hình của bạn. Còn nếu bạn là một tín đồ của những bộ đồ tomboy cá tính, thì hãy chọn ngay cho mình những đôi giày bánh mỳ hoặc giày thể thao với màu sắc phù hợp để sử dụng, cho bạn một vẻ đẹp tuyệt vời hơn bạn nhé!

mẹo trị mụn bọc 3

Với các công đoạn làm đẹp và không thể thiếu được những mẹo trị mụn bọc hiệu quả, bạn có thể vừa làm đẹp cho mình, vừa chăm sóc da với các sản phẩm mỹ phẩm cao cấp của Dr.Spiller. Với những chiết xuất từ thiên nhiên, Dr.Spiller sẽ đem lại cho bạn hiệu quả cao trong việc chăm sóc da mà bạn không phải bận tâm tới vấn đề chất lượng. Cùng trở nên xinh đẹp hơn với 5 bước làm đẹp cơ bản và đừng quên chăm sóc da với các sản phẩm của Dr.Spiller bạn nhé!