Top các biện pháp tẩy da chết hữu hiệu nhất từ thiên nhiên

Ngày 14/07/2015 Đăng bởi : admin

Tẩy da chết tại nhà có rất nhiều các biện pháp và phương thức khác nhau, trong đó tẩy da chết bằng chanh cũng là một gợi ý hay cho bạn. Không phải làm những công đoạn tốn thời gian và công sức, các bạn chỉ cần chuẩn bị cho mình những nguyên liệu thiết yếu, và tích lũy cho mình thêm những cách thức thực hiện đơn giản mà khoa học bạn sẽ có được một làn da khỏe mạnh và mịn màng mỗi ngày. Cùng học hỏi bạn nhé!

tẩy da chết bằng chanh

Tẩy da chết bằng sữa chua

Sữa chua được mệnh danh là một trong những thực phẩm tốt nhất để giúp cho việc dưỡng da và làm trắng da hiệu quả, đồng thời, nó còn rất tốt cho hệ tiêu hóa của chúng ta nữa.

Để làm kem tẩy da chết cho mình bằng sữa chua không đường, bạn chỉ cần sử dụng một lượng nhỏ sữa chua không đường thoa lên mặt sau khi đã rửa sạch mặt. thoa nhẹ nhàng cho các dưỡng chất và tác dụng của sữa chua được phát huy hết. Để như vậy trong khoảng 5 phút sau đó rửa sạch lại với nước là được.

Tẩy da chết bằng chanh

Trong trái chanh có chứa lượng axit tự nhiên vừa đủ, vừa có thể dưỡng trắng da hiệu quả, vừa có tác dụng tẩy da chết hiệu quả nữa. Tẩy da chết bằng chanh được coi như là một phương pháp hữu ích mà đơn giản của bạn đấy.

 tẩy da chết bằng chanh 1

Bạn hãy lấy nước cốt chanh trộn với một chút mật ong, sau đó thoa nhẹ nhàng lên vùng da bạn muốn tẩy da chết, để như vậy trong vòng 10 phút rồi đem rửa sạch với nước nhé! Thực hiện điều này 1 tuần 2 lần để có được một làn da khỏe mạnh nhất.

Tẩy da chết bằng me

Có lẽ công thức tẩy da chết bằng me rất ít người biết đến. Khoa học đã chứng minh rằng trong trái me dài chín có rất nhiều các dưỡng chất AHA tự nhiên có tác dụng có thể loại bỏ da chết trên da bạn một cách hiệu quả nhất.

Để làm được một hợp chất tẩy da chết hiệu quả, bạn hãy trộn 3 thìa nước cốt me, với 1 thìa mật ong và thêm một chút sữa chua để tạo thành một dạng sệt, sau đó sử dụng hỗn hợp này để thoa lên da như đối với các bước trên. Đây sẽ là một cách thức để bạn tẩy da chết hiệu quả và thúc đẩy quá trình tái tạo da mới cho da.

tẩy da chết bằng chanh 2

Tẩy da chết bằng muối biển

Muối biển có vị mặn, tính tẩy rửa rất hiệu quả, vì vậy khi chúng ta sử dụng chúng để tẩy da chết cho mình cũng sẽ rất hiệu quả đấy nhé.

Bạn chỉ cần trộn một chút muối với dầu dừa, và sử dụng chúng để thoa lên nhẹ nhàng lên vùng da bạn muốn tẩy da chết, kết hợp massage nhẹ nhàng để những lớp tế bào chết sẽ được loại bỏ ra ngoài hiệu quả nhất.

tẩy da chết bằng chanh 3

Với những công thức làm sạch da chết trên và làm sạch da chết bằng chanh sẽ mang lại cho bạn một làn da mịn màng và khỏe mạnh nhất. Với các sản phẩm làm sạch da chết của mỹ phẩm cao cấp Dr.Spiller, bạn sẽ có được một công thức làm đẹp an toàn và hiệu quả. Hãy trải nghiệm những sản phẩm làm sạch da chết được chiết xuất từ thiên nhiên của Dr.Spiller cũng như các sản phẩm chăm sóc da khác nhé. Dr.Spiller sẽ không làm bạn thất vọng. Chúc các bạn thành công!