Các công đoạn làm đẹp tự nhiên an toàn và hiệu quả cho da

Ngày 15/07/2015 Đăng bởi : admin

Để có được một làn da đẹp mịn màng và trắng trẻo, chúng ta phải trải qua rất nhiều các công đoạn làm đẹp khác nhau. Với mỗi công đoạn đều có những cách thức riêng biệt. tuy nhiên, hiện nay với phái nữ chúng ta, xu hướng làm đẹp tự nhiên vẫn được các chị em phụ nữ ưa chuộng nhất vì tính hiệu quả và an toàn của chúng. Từ việc tẩy da chết tự nhiên, cho tới dưỡng da và dưỡng ẩm tự nhiên, cũng được các nàng hết sức chú ý. Với các bước làm đẹp tự nhiên sau đây thì việc sở hữu một làn da đẹp sẽ chẳng còn quá khó nữa.

tẩy da chết tự nhiên

Làm sạch mặt tự nhiên

Thay vì sử dụng những sản phẩm rửa mặt từ các loại sữa rửa mặt có các thành phần hóa học tẩy rửa, chúng ta hãy thay thế bằng việc rửa mặt với những nguyên liệu tự nhiên và hiệu quả. Các bạn đã biết đến muối là một trong những nguyên liệu có tính tẩy rửa an toàn, giúp chúng ta lấy đi những lớp bụi bẩn trên da và vừa có thể diệt khuẩn hiệu quả, giúp ngăn ngừa mụn hình thành trên da chúng ta nữa.

Hãy sử dụng một chút muối pha loãng để rửa mặt mỗi sáng thức dậy và trước khi đi ngủ để làn da bạn được làm sạch một cách tối đa nhất nhé!

tẩy da chết tự nhiên 1

Tẩy da chết tự nhiên

Ngoài những cách tẩy da chết bằng sản phẩm kem tẩy da chết truyền thống, chúng ta có thể sử dụng những sản phẩm tẩy da chết tự nhiên từ mỹ phẩm cao cấp. Đây là công nghệ mỹ phẩm mới xuất xứ từ châu Âu, đi đầu trong công nghệ này những sản phẩm mỹ phẩm của Dr.Spiller. với sản phẩm tẩy da chết Jojoba Peeling Cream, được chiết xuất từ cây jojoba trên sa mạc, chứa các tinh dầu jojoba giúp bạn nhẹ nhàng tẩy da chết an toàn và có thể dưỡng ẩm cho da hiệu quả nữa. Được coi là một vượt trội trong công nghệ mỹ phẩm, sẽ giúp bạn có được một cách thức tẩy da chết tự nhiên an toàn và hiệu quả nhất.

tẩy da chết tự nhiên 2

Dưỡng ẩm da tự nhiên

Việc dưỡng ẩm da là vô cùng cần thiết đối với chúng ta, vì da chúng ta luôn đòi hỏi một được cung cấp độ ẩm để cân bằng được lượng ẩm trên da, giữ cho da luôn được căng mịn và trẻ trung. Hãy sử dụng những sản phẩm dưỡng ẩm có chiết xuất từ thiên nhiên như dưa leo và nha đam của mỹ phẩm cao cấp Dr.Spiller, hoặc ngoài việc bạn sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm dưỡng da, các bạn hãy sử dụng dưa chuột cắt lát mỏng để đắp lên mặt như một loại mặt nạ hiệu quả nhé!

Dưỡng da tự nhiên

Thông thường chúng ta vẫn sử dụng những sản phẩm kem dưỡng da ban ngày và kem dưỡng da ban đêm để sử dụng cho mình, thì bây giờ, các bạn hãy bổ sung việc dưỡng da này với các nguyên liệu thiên nhiên dưỡng da hiệu quả nhé! Dâu tây xay nhuyễn trộn với sữa chua không đường sẽ là một loại mặt nạ dưỡng da cực kỳ hiệu quả dành cho bạn.

tẩy da chết tự nhiên 3

Các công thức tẩy da chết tự nhiên, hay dưỡng ẩm da dưỡng da trên sẽ giúp cho da bạn được đẹp tự nhiên và khỏe mạnh nhất. Bạn có thể kết hợp sử dụng những sản phẩm chăm sóc da của Dr.Spiller được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên để sử dụng, Dr.Spiller sẽ là một trong những cách chăm sóc da tự nhiên, cho bạn một vẻ đẹp tự nhiên tràn đầy sức sống. Cùng khám phá nhé!