Các phương pháp làm sạch da chết ở mặt hiệu quả nhất hiện nay

Ngày 16/07/2015 Đăng bởi : admin

Hiện nay có rất nhiều các phương pháp làm sạch da chết hiệu quả cho chị em phụ nữ sở hữu một làn da mịn màng và khỏe mạnh. Với những phương pháp làm sạch da chết ở mặt được ưa chuộng nhất sau đây sẽ là những cách thức làm đẹp mới mẻ từ thiên nhiên an toàn cho da của bạn.

tẩy da chết ở mặt

Làm sạch da chêt bằng dầu oliu và đường

Với công dụng tuyệt vời của dầu oliu, sẽ giúp cho bạn dưỡng ẩm da và se khít lỗ chân lông hiệu quả sau khi các tế bào da chết được loại bỏ từ đường.

Bạn hãy tiến hành lấy dầu oliu và đường trộn với nhau theo tỉ lệ 1:1, sau đó sử dụng hỗn hợp này để thoa nhẹ nhàng lên vùng da mặt của bạn trong khoảng 15 phút, sau đó hãy rửa sạch mặt với nước ấm để da của bạn được khô thoáng hơn nhé!

tẩy da chết ở mặt 1

Làm sạch da chết với sản phẩm Jojoba Peeling Cream

Một loại nguyên liệu thiên nhiên có tác dụng làm sạch da chết tuyệt vời đó là chiết xuất tinh dầu jojoba từ cây jojoba tự nhiên, Với những dưỡng chất có trong tinh dầu này, sản phẩm kem làm sạch da chết Jojoba Peeling Cream sẽ giúp cho da bạn vừa được làm sạch da chết ở mặt tự nhiên, vừa có khả năng dưỡng ẩm cho da cực kỳ hiệu quả nữa.

Được sản xuất theo công nghệ mỹ phẩm cao cấp của Dr.Spiller, sản phẩm kem làm sạch da chết này được ví như một phương thức tự nhiên giúp bạn loại bỏ tế bào chết một cách an toàn và hiệu quả nhất.

tẩy da chết ở mặt 2

Làm sạch da chết bằng dầu dừa

Dầu dừa là một công thức làm đẹp có từ xa xưa, vừa có khả năng dưỡng tóc đen mượt, vừa có khả năng làm trắng da và dưỡng ẩm hiệu quả, thêm một công thức làm đẹp tuyệt vời nữa đó là tẩy da chết khi bạn kết hợp với chanh và đường.

Bạn hãy tiến hành trộn những nguyên liệu đó lên để thành một dạng đặc sệt, sau đó sử dụng nó để thoa nhẹ nhàng lên mặt như ở bước với dầu oliu và đường, sau đó khoảng 15 phút thì rửa sạch với nước ấm. Cảm nhận sự khác biệt trên da cuarbanj. Với những dưỡng chất và vitamin C có trong dầu dừa cũng như trái chanh sẽ giúp dưỡng da và làm trắng da hiệu quả nữa đấy nhé!

tẩy da chết ở mặt 3

Lẩy da chết với sữa chua

Sữa chua là một nguồn dinh dưỡng giúp các chị em phụ nữ làm đẹp da, lợi tiêu hóa cực kỳ tốt. Trong đó, khi bạn sử dụng chúng để làm một loại kem làm sạch da chết thf thật tuyệt vời.

Bạn hãy lấy ½ hộp sữa chua không đường trộn với nước cốt của ½ trái chanh, sau đó trộn đều, sử dụng hỗn hợp để thoa nhẹ nhàng lên mặt. Cho tính axit tự nhiên và men có trong sữa chua có thể rửa trôi và đánh bay được những lớp da chết trên mặt bạn hiệu quả.

tẩy da chết ở mặt 4

Với các phương pháp làm sạch da chết ở mặt trên, bạn sẽ có được những hiệu quả tuyệt vời cho bạn một làn da khỏe mạnh. Cũng như sản phẩm làm sạch da chết của Dr.Spiller, các sản phẩm chăm sóc da khác sẽ giúp bạn có được một sự chăm sóc toàn diện nhất. Mỹ phẩm cao cấp Dr.Spiller sẽ đồng hành cùng bạn trong hành trình tìm kiếm vẻ đẹp cho làn da của bạn . Cùng khám phá bạn nhé! Chúc các bạn thành công!