4 lời khuyên của bác sĩ da liễu cho bạn làn da đẹp

Ngày 16/07/2015 Đăng bởi : admin

Các chuyên gia da liễu sẽ có những lời khuyên căn bản nhất và có cơ sở khoa học để bạn tin tưởng những bước chăm sóc da của mình đạt được độ an toàn và hiệu quả. Từ các phương pháp tẩy da chết tại nhà, cho tới những cách thức sử dụng kem dưỡng da và chế độ dinh dưỡng. Sẽ rất có ích cho bạn đấy nhé!

phương pháp tẩy da chết tại nhà

Chọn chế độ dinh dưỡng khoa học

Theo Giáo sư tiến sĩ Nguyễn Thị Lâm, phó viện trưởng viện dinh dưỡng quốc gia khuyên rằng, những thói quen xấu về chế độ dinh dưỡng hàng ngày của chúng ta như lười uống nước khiến cho da bị thiếu đi độ ẩm cần thiết làm cho da của chúng ta ngày càng khô héo dần dần mà chúng ta không hề để ý. Cho tới các chế độ ăn uống và sinh hoạt tiếp xúc với môi trường không lành mạnh, bị ô nhiễm và những nắng nóng sẽ làm cho da bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Stress và căng thẳng kéo dài khiến cho lượng oxy trong máu giảm mạnh làm da chúng ta bị đổi màu và mất đi vẻ hồng hào tự nhiên của nó. Chính vì vậy một chế độ dinh dưỡng khoa học sẽ giúp cho da bạn khỏe mạnh và việc làm đẹp của bạn từ từ rửa mặt, tẩy da chết cho tới thoa kem dưỡng da sẽ dễ dàng hơn.

phương pháp tẩy da chết tại nhà 1

Chọn những sản phẩm chăm sóc da từ thiên nhiên

Các sản phẩm chăm sóc da từ thiên nhiên, hay những phương pháp tẩy da chết tại nhà, phương pháp tắm trắng tự nhiên được bác sĩ da liễu khuyên sử dụng nhiều hơn. Những phương pháp làm đẹp từ những mỹ phẩm cao cấp, được chiết xuất từ thiên nhiên sẽ giúp cho da được chăm sóc hiệu quả và an toàn cho da, giúp cho da của bạn khỏe mạnh trong từng tế bào và làn da bạn dần dần trắng lên. Bạn sẽ sở hữu làn da như vậy khi bạn kết hợp sử dụng sản phẩm mỹ phẩm cao cấp của Dr.Spiller, Dr.Spiller là một trong những dòng sản phẩm mỹ phẩm cao cấp an toàn hàng đầu thế giới được rất nhiều người ưa chuộng.

phương pháp tẩy da chết tại nhà 2

Bổ sung các vitamin cho da hàng ngày

Theo GS.TS Nguyễn Thị Lâm, việc bạn sử dụng những loại hoa quả và rau củ có chứa các thành phần dưỡng chất và vitamin như Vitamin A, E, C.. sẽ giúp cho làn da của bạn được khỏe mạnh và trắng trẻo hơn rất nhiều. Lượng dưỡng chất và chất xơ mỗi ngày bạn cần cung cấp cho cơ thể vào khoảng 25-30g chất xơ. Chính vì vậy trong mỗi bữa ăn bạn hãy bổ sung cho mình những loại rau củ có chứa các dưỡng chất và vitamin đầy đủ cho da khỏe mạnh bạn nhé!

Sử dụng kem chống nắng khoa học nhất

Theo bác sĩ da liễu Vương Thế Bích Thanh, nhiều chị em phụ nữ trong chúng ta đang sử dụng kem chống nắng hoàn toàn sai quy trình và khoa học. Việc sử dụng kem chống nắng cần được thực hiện một cách khoa học nhất. Dù trời ít nắng bạn vẫn cần dùng đến kem chống nắng để da luôn được bảo vệ tuyệt đối, đặc biệt đối với những bạn khi vừa tắm trắng xong thì việc sử dụng kem chống nắng là rất quan trọng. bạn hãy lựa chọn những loại kem chống nắng có độ SPF 30 hoặc cao hơn để có được hiệu quả tốt nhất.

phương pháp tẩy da chết tại nhà 3

Kết hợp những lời khuyên của bác sĩ da liễu với phương pháp tẩy da chết tại nhà hiệu quả khi bạn sử dụng sản phẩm mỹ phẩm cao cấp Dr.Spiller, bạn sẽ có được một làn da khỏe mạnh và mịn màng nhất. Cùng Dr.Spiller chăm sóc làn da hiệu quả bạn nhé!