Những phương pháp chăm sóc da toàn thân tốt nhất cho bạn

Ngày 16/07/2015 Đăng bởi : admin

Làn da toàn toàn thân của bạn sẽ nói lên rằng bạn có chăm sóc chúng một cách cẩn thận và tỉ mỉ hay không. Bởi qua những tác động của thời gian và môi trường, sẽ khiến cho làn da của bạn ngày một lão hóa nhanh hơn, nếu chúng ta không có cách tẩy da chết toàn thân hiệu quả, và cách dưỡng da an toàn và khoa học nhất, sẽ làm cho da bạn phải khóc nức nở vì những nếp nhăn và sạm da xuất hiện nhiều đấy.

cách tẩy da chết toàn thân

Với những cách chăm sóc da toàn thân hiệu quả nhất, các bạn sẽ lấy lại được vẻ đẹp cho da mình như ở tuổi 20. Cùng tìm hiểu nhé!

Chăm sóc da toàn thân với tinh dầu dừa

Bạn cũng biết rằng trong dầu dừa có chứa nhiều dưỡng chất làm trắng rất hiệu quả. Dây được coi như một nguyên liệu làm đẹp không thể thiếu của những chị em phụ nữ, từ dưỡng tóc, cho tới dưỡng da, nó như một thần dược để đem lại cho bạn vẻ đẹp tự nhiên tích tụ từ tinh hoa đất trời.

Với việc chăm sóc da toàn thân với dầu dừa, bạn hãy sử dụng dầu dừa kết hợp với một chút nước cốt chanh trộn đều, và sử dụng hỗn hợp này để thoa nhẹ nhàng lên vùng da toàn thân để giúp cho việc dưỡng da trắn tự nhiên và dưỡng ẩm đạt được hiệu quả. Nước cốt chanh cũng là một cách tẩy da chết toàn thân cho bạn hiệu quả nữa đấy.

cách tẩy da chết toàn thân 1

Chăm sóc da toàn thân với đường

Ngoài những loại mỹ phẩm cao cấp hiệu quả và an toàn trong việc tẩy da chết, bạn có thể thử nghiệm việc tẩy da chết toàn thân đối với đường. Đường được coi là một trong những nguyên liệu tự nhiên để tẩy da chết cực kỳ hiệu quả.

Bạn chỉ cần trộn một chút mật ong với đường, và sử dụng hỗn hợp này để thoa lên vùng da toàn thân, nơi nào bạn muốn tẩy da chết nhiều nhất thì bạn hãy chăm chút massage nhẹ nhàng lên vùng da đó với hỗn hợp để những tế bào chết được nhẹ nhàng loại bỏ ra ngoài. Bước tẩy da chết toàn thân không thể thiếu trong công đoạn làm đẹp của bạn. sau đó hãy rửa sạch với nước ấm để da bạn được khô thoáng nhé!

cách tẩy da chết toàn thân 2

Chăm sóc da toàn thân với sữa tươi

Sữa tươi sẽ giúp cho bạn tắm trắng cho da cực hiệu quả. Với sự kết hợp hài hòa giữa những dưỡng chất từ thiên nhiên với các thành phần dưỡng trắng có trong sữa tươi, đây sẽ là một công thức dưỡng trắng da và dưỡng ẩm da giúp da bạn lúc nào cũng mịn màng và trắng trẻo.

Bạn hãy xay nhuyễn trái dâu tây để trộn với một chút sữa tươi để thành một dạng sệt, bạn có thể thoa hỗn hợp này lên vùng da trên cơ thể, massage nhẹ nhàng cho dưỡng chất thấm sâu và nuôi dưỡng da hiệu quả.

Với các cách tẩy da chết toàn thân và chăm sóc da hiệu quả trên, bạn có thể có được một làn da mịn màng nhất có thể.

Lời khuyên sử dụng sản phẩm

cách tẩy da chết toàn thân 3

 

Bạn hãy lựa chọn những loại mỹ phẩm cao cấp được chiết xuất từ thiên nhiên của Dr.Spiller, xuất xứ từ Đức. Dr.Spiller là một trong những sản phẩm chăm sóc đứng đầu thế giới về an toàn và chất lượng. Với những công thức chăm sóc da hiệu quả nhất từ Dr.Spiller bạn sẽ có được một công thức làm đẹp tuyệt vời nhất. Bạn có thể tìm hiểu sản phẩm qua trang web chính của hãng hoặc liên hệ qua hotline: 0936 304488. Chúc các bạn thành công!