Sưu tầm phương pháp tẩy da chết toàn thân không tốn tiền

Ngày 17/07/2015 Đăng bởi : admin

Để có được một làn da đẹp hoàn hảo nhất, chúng ta phải trải qua rất nhiều các công đoạn làm đẹp khác nhau. Những phương pháp tẩy da chết toàn thân bằng muối, hay sử dụng những sản phẩm chăm sóc da đối với các bước chăm sóc khác thì chúng ta cũng có thể tiến hành được với những nguyên liệu thiên nhiên dễ kiếm nữa đấy

tẩy da chết toàn thân bằng muối.

Cùng sưu tầm những phương thức tẩy da chết toàn thân không tốn tiền để có được một làn da khỏe mạnh nhất bạn nhé!

Tẩy da chết toàn thân với gừng

Gừng là một nguyên liệu nấu ăn quen thuộc với chúng ta trong những bữa ăn hàng ngày, và trong y học cổ truyền nó là một nguyên liệu làm đẹp và chữa bệnh hiệu quả nữa, gừng được các chị em phụ nữ sử dụng tẩy da chết cũng rất phổ biến vì hiệu quả của nó mang lại.

Bạn hãy giã nát 50g gừng và trộn với 4 thìa đường nâu, 3 thìa mật ong, và thêm 1 muỗng bột yến mạch và trộn đều tất cả lên. Sau đó, bạn hãy sử dụng hỗn hợp này để thoa nhẹ nhàng lên vùng da toàn thân của mình, kết hợp với massage nhẹ nhàng để những tế bào chết được loại bỏ ra ngoài một cách an toàn nhất, sau đó hãy rửa sạch với nước ấm và cảm nhận một làn da mịn màng nhé!

tẩy da chết toàn thân bằng muối 1

Tẩy da chết toàn thân bằng muối

Muối biển là một nguyên liệu thiên nhiên được sử dụng trong các công thức chế tạo các mỹ phẩm cao cấp chăm sóc và tẩy da chết toàn thân toàn thân cho da cực kỳ hiệu quả. Với tính chất tẩy rửa an toàn và hiệu quả, muối biển được các nàng kiều sử dụng tẩy da chết cho mình rất phổ biến.

Cách thức làm kem tẩy da chết rất đơn giản, bạn chỉ cần trộn một chút muối biển với dầu oliu theo tỷ lệ vừa đủ, sau đó thoa lên vùng da toàn thân sau khi đã được rửa sạch. Vừa thoa nhẹ nhàng, vừa kết hợp với massage theo đường vòng tròn từ trong ra ngoài, các tế bào da chết sẽ được loại bỏ dần dần, để cho da bạn được thông thoáng nhất.

tẩy da chết toàn thân bằng muối 2

Một trong những sản phẩm được chiết xuất từ biển sâu có tác dụng rất hiệu quả và an toàn trong việc làm sạch da chết đó là mỹ phẩm cao cấp của Dr.Spiller Marin Body Peeling.

Tẩy da chết toàn thân bằng túi lọc trà

Sau khi bạn sử dụng trà để pha uống, với những chiếc túi lọc trà tưởng chừng như không còn công dụng gì nữa thì nó lại có một công dụng cực kỳ hiệu quả, đó là tẩy da chết toàn thân.

Với những bã trà nhỏ li ti bên trong túi lọc trà sẽ giúp bạn loại bỏ sạch những tế bào chết trên da của bạn. Bạn hãy sử dụng bã trà và trộn thêm một chút mật ong để thoa nhẹ nhàng lên da như các bước ở trên, với những dưỡng chất có trong mật ong sẽ giúp bạn dưỡng ẩm da hiệu quả tránh da bị khô khi tẩy da chết.

tẩy da chết toàn thân bằng muối 3

Công thức làm sạch da chết toàn thân bằng muối hay các phương pháp tự nhiên đều mang đến hiệu quả cho bạn, tuy nhiên nó sẽ khiến bạn phải kỳ công thực hiện. Với sản phẩm mỹ phẩm cao cấp của Dr.Spiller bạn sẽ không còn phải lo lắng tới vấn đề đó nữa. Dr.Spiller tiện lợi và hiệu quả, với những dưỡng chất được chiết xuất từ thiên nhiên, đây sẽ là một hướng mới trong cách mạng làm đẹp của bạn. Cùng trải nghiệm nhé!