“Da đẹp” từ các cách làm kem dưỡng da hiệu quả dễ kiếm

Ngày 18/07/2015 Đăng bởi : admin

Với các nguyên liệu thiên nhiên, các bạn cũng có thể tự làm hỗn hợp tẩy da chết toàn thân cho mình một cách hiệu quả mà những sản phẩm mỹ phẩm bạn mua ngoài thị trường cũng không đem đến cho bạn được những tác dụng như vậy. Khi bạn lựa chọn mua một sản phẩm chăm sóc da nào đó bạn sẽ phải đắn đo và tìm hiểu rất nhiều về da của mình, để lựa chọn được một sản phẩm phù hợp nhất.

tự làm hỗn hợp tẩy da chết toàn thân

Nhưng đối với các nguyên liệu thiên nhiên, các bạn hãy cùng bắt tay vào làm những loại kem dưỡng da hiệu quả để có được một làn da mịn màng nhất mà không quá cầu kỳ .

Dưỡng trắng da từ sữa chua

Khi bạn bổ sung mỗi ngày 2 hộp sữa chua vào chế độ dinh dưỡng của mình, sẽ một phần giúp cho hệ tiêu hóa của bạn khỏe mạnh hơn, đồng thời, còn giúp cho da bạn đẹp lên và trắng mịn màng nữa đấy.

Để sử dụng sữa chua làm kem dưỡng trắng da hiệu quả, các bạn chỉ cần trộn 3 thìa sữa chua với 4 trái dâu tây xay nhuyễn, sử dụng hỗn hợp này để đắp lên mặt trong khoảng 15 phút, sau đó bạn hãy rửa sạch lại với nước ấm để da mình được mềm mịn hơn.

tự làm hỗn hợp tẩy da chết toàn thân 1

Tẩy da chết toàn thân với muối

Tự làm kem tẩy da chết toàn thân với muối sẽ là một công thức đơn giản để các bạn có thể hoàn thiện những bước làm đẹp của mình một cách hiệu quả nhất.

Bạn chỉ cần trộn một chút muối, với mật ong và thêm một chút dầu oliu, sau đó sử dụng hỗn hợp để thoa nhẹ nhàng lên vùng da toàn thân, kết hợp với massage để những tế bào chết trên da sẽ được loại bỏ một cách hiệu quả nhất. với bước tẩy da chết an toàn này, cách thức làm rất đơn giản,mà lại có thể giúp cho bạn thư giãn trong thời gian tẩy da chết, để da được lưu thông máu tốt hơn, đem lại vẻ hồng hào cho làn da.

tự làm hỗn hợp tẩy da chết toàn thân 2

Làm kem dưỡng ẩm với nha đam

Gel có trong nha đam có tác dụng dưỡng ẩm cực tốt, vì thành phần chính của cây nha đam là nước và những dưỡng chất cơ bản để có thể giữ được độ ẩm trên da bạn một cách tự nhiên.

Với công thức dưỡng ẩm từ nha đam, các bạn hãy thực hiện các bước như sau: Lấy phần gel nha đam nghiền nát, trộn với 1 thìa muối và 2 thìa mật ong, sau đó sử dụng hỗn hợp này để thoa nhẹ nhàng lên vùng da của bạn, để cho da hấp thụ những dưỡng chất cần thiết trong khoảng 15 phút, sau đó bạn hãy rửa lại với nước ấm. Những dưỡng chất có trong trái nha đam sẽ làm cho da bạn được cung cấp độ ẩm cần thiết, để da lúc nào cũng căng mịn và tươi trẻ hơn.

tự làm hỗn hợp tẩy da chết toàn thân 3

Ngoài những phương pháp tự làm kem tẩy da chết toàn thân và kem dưỡng da hiệu quả từ thiên nhiên, sản phẩm mỹ phẩm cao cấp của Dr.Spiller được xuất xứ từ châu Âu, với các thành phần thiên nhiên có lợi, đem đến sự an toàn cho da của bạn. Dr.Spiller sẽ giúp bạn khắc phục những vấn đề về da, để trả lại cho bạn làn da khỏe mạnh và mịn màng. Cùng Dr.Spiller chăm sóc da hiệu quả và an toàn nhất bạn nhé!