Choáng váng với tác hại của cách tẩy da chết phản khoa học

Ngày 20/07/2015 Đăng bởi : admin

Hầu hết phái đẹp chúng ta luôn thực hiện bước sử dụng kem tẩy da chết toàn thân tại nhà bằng những sản phẩm kem tẩy da chết toàn thân hiệu quả có bán ngoài thị trường, tuy nhiên có một số bạn nữ vẫn đang thực hiện các bước tẩy da chết phản khoa học, điều này đang dần dần hủy hoại và giết chết làn da của bạn.

kem tẩy da chết toàn thân tại nhà

Chầy xước da

Với những cách tẩy da chết bằng  các vật dụng truyền thống như xơ mướp và đá bọt là những vật tẩy da chết có nguy cơ gây tác hại lớn nhất.

Bởi những vật dụng này là vật cứng , khô, và khi các bạn không sử dụng chúng một cách khoa học nhất, những vật dụng này có thể bị cọ xát quá mạnh vào da, khiến cho da bạn bị tổn thương cả phần biểu bì bên ngoài, làm cho da bạn bị chầy xước, có thể bị chảy máu và để lại những vết thâm xấu xí trên da của bạn.

kem tẩy da chết toàn thân tại nhà 1

Nhiễm trùng da

Với vấn đề da bị nhiễm trùng khi bạn sử dụng kem  tẩy da chết toàn thân tại nhà không đúng cách,  là khi các bạn áp dụng những cách thức tẩy da chết từ các nguyên liệu tự nhiên, mà chúng không được đảm bảo an toàn, chứa các chất bảo quản và thuốc sâu, khi bạn sử dụng chúng để tẩy da chết cho da, các chất độc ngấm sâu vào các lỗ chân lông, làm da bạn bị mẩn ngứa, viêm lỗ chân lông và dần dần để lâu sẽ dẫn đến nhiễm trùng da trầm trọng.

Trong trường hợp này các bạn không tìm giải pháp cho làn da của mình để giải quyết các vấn đề về da này sẽ làm cho da bạn gặp thêm các vấn đề nguy kịch hơn.

kem tẩy da chết toàn thân tại nhà 2

Tắc nghẽn lỗ chân lông

Khi sử dụng bất cứ các sản phẩm kem tẩy da chết toàn thân nào, bạn không đọc kỹ hướng dẫ sử dụng, và bạn cho một lượng quá nhiều kem tẩy da chết toàn thân, sẽ làm cho các lỗ chân lông bị tắc nghẽn mà không có tác dụng tẩy da chết cho da của bạn.

Việc bạn sử dụng một lượng quá nhiều kem tẩy da chết toàn thân và khi bạn làm sạch lại với nước không được thực hiện kĩ càng và rửa sạch sẽ, những dấu vết kem tẩy da chết đọng lại trên da sẽ làm da bạn bị nhiễm khuẩn ảnh hưởng tới việc chăm sóc da của các bước sau.

kem tẩy da chết toàn thân tại nhà 3

Giảm tác dụng của các bước chăm sóc da tiếp theo

Bước tẩy da chết toàn thân là nhằm loại bỏ các lớp tế bào chết giúp cho da bạn trở nên sạch sẽ và thông thoáng hơn, tạo điều kiện cho các tế bào mới phát triển mạnh mẽ, đồng thời cũng là cách để giúp cho việc hấp thụ kem dưỡng ẩm và kem dưỡng da các bước chăm sóc sau được hiệu quả cao hơn.

Tuy nhiên, khi bạn không thực hiện tẩy da chết toàn thân một cách khoa học, những tế  bào chết vẫn còn đọng lại trên da của bạn khiến cho những lỗ chân lông vẫn bị những tế bào chết bịp kín, làm các bước chăm sóc sau không có tác dụng gì.

kem tẩy da chết toàn thân tại nhà 4

Để không gặp phải những tác hại của việc sử dụng kem tẩy da chết toàn thân tại nhà trên, chúng ta hãy có những cách chăm sóc da khoa học nhất và sử dụng mỹ phẩm cao cấp của Dr.Spiller để an toàn cho da của bạn. Được chiết xuất từ những thành phần thiên nhiên, Dr.Spiller sẽ cung cấp các công thức làm sạch da chết và chăm sóc da hiệu quả nhất. Cùng Dr.Spiller đem lại những lợi ích hàng đầu cho da của bạn bạn nhé!