Cà chua và những công dụng làm đẹp trên cả tuyệt vời

Ngày 20/07/2015 Đăng bởi : admin

Từ công dụng làm sạch da chết toàn thân bằng cà chua, cho tới những công dụng làm trắng da và dưỡng da, sẽ khiến cho các bạn phải bất ngờ vì những tác dụng mà bạn chưa biết đến. Để các bạn biết thêm về những tác dụng đó, các bạn hãy cùng tìm hiểu thêm những cách thức làm đẹp từ cà chua sau đây bạn nhé!

tẩy da chết toàn thân bằng cà chua

Làm mặt nạ dưỡng da từ cà chua

Trái cà chua có chứa rất nhiều các dưỡng chất và vitamin, khi bạn sử dụng để làm mặt nạ dưỡng da, sẽ làm cho da bạn trở nên mịn màng hơn rất nhiều.

Cách thực hiện rất đơn giản, các bạn hãy ngâm những lát cà chua cắt mỏng vào một chút nước đá lạnh để những trái cà chua trở nên mát hơn, sau đó bạn hãy đắp vào mặt để cảm nhận được sự khác biệt nhé!

tẩy da chết toàn thân bằng cà chua 1

Làm sạch  da chết toàn thân bằng cà chua

Trong trái cà chua có các thành phần vitamin C và những loại dưỡng chất có thể làm sạch  da chết trên da bạn rất hiệu quả. Việc làm sạch  da chết toàn thân bằng cà chua sẽ được hiệu quả hơn khi các bạn tiến hành như sau:

Cắt lát cà chua để nguyên cuống đã được rửa sạch, sau đó phủ một lớp đường lên trên lát cà chua đó để chà xát nhẹ nhàng lên da của bạn, kết hợp với việc massage nhẹ nhàng, những lớp tế bào chết trên da sẽ theo đó được đánh bật ra ngoài một cách dễ dàng nhất để trả lại cho bạn một vẻ đẹp tự nhiên và làn da khỏe mạnh.

tẩy da chết toàn thân bằng cà chua 2

Dưỡng trắng da với cà chua

Cà chua là một loại quả có chứa rất nhiều các dưỡng chất, Vitamin C và khoáng chất có tác dụng làm trắng da cực kỳ hiệu quả nữa đấy nhé!

Các bạn chỉ cần sử dụng nước ép của một trái cà chua, sau đó trộn thêm với một thìa mật ong rồi sử dụng hỗn hợp này để thoa nhẹ nhàng lên vùng da mặt của bạn, có thể sử dụng cả xuống vùng da dưới cổ để cho vùng da cổ và vùng da mặt được trắng mịn và sáng da hơn. Để hỗn hợp khô trên da trong vòng 15 phút rồi đem rửa sạch với nước để da bạn luôn được khô thoáng nhé!

tẩy da chết toàn thân bằng cà chua 3

Làm sạch da dầu với cà chua

Với công thức làm sạch da dầu với cà chua. Các bạn hãy sử dụng nước ép của trái cà chua nguyên chân trộn thêm với một chút nước cốt chanh. Hãy sử dụng hỗn hợp này để thoa nhẹ nhàng lên da của bạn, dùng tay dùng vỗ nhẹ lên da để sự thẩm thấu các dưỡng chất từ trái cà chua lên da được nhanh hơn.

Với công dụng của nước chanh và cà chua cộng vào sẽ giúp bạn làm sạch da một cách hiệu quả, những chất dầu trên da sẽ được loại bỏ nếu như bạn thực sự kiên trì với công thức làm đẹp này.

tẩy da chết toàn thân bằng cà chua 4

Những cách làm đẹp và phương pháp tẩy da chết toàn thân bằng cà chua sẽ đem lại cho bạn những hiệu quả bất ngờ. Và thêm vào đó, để da mình thực sự sáng khỏe và đẹp tự nhiên, các bạn hãy sử dụng sản phẩm mỹ phẩm sinh học Dr.Spiller, Dr.Spiller được chiết xuất từ những thành phần thiên nhiên, có lợi cho da đặc biệt mỹ phẩm cao cấp Dr.Spiller không gây kích ứng, tha hồ các bạn lựa chọn. Cùng khám phá và trải nghiệm bạn nhé!