2 sự lựa chọn hoàn hảo cho ngăn ngừa viêm nang lông hiệu quả

Ngày 25/07/2015 Đăng bởi : admin

Viêm nang lông là hiện tượng rất dễ thấy ở bất cứ loại da nào trên cơ thể. Biểu hiện của viêm nang lông là xuất hiện những mẩn đỏ dưới da, lỗ chân lông bị kịp kín chính vì thế mà lông không thể mọc thoát ra ngoài mà mọc ngược vào trong da, gây cho bạn cảm giác ngứa ngáy và khó chịu. Lâu ngày nếu bạn không ngăn ngừa  viêm nang lông đúng cách, chúng sẽ mưng mủ và vỡ ra, làm cho da bạn bị tổn thương và có thể bị gây chảy máu, tạo điều kiện cho vi khuẩn trú ngụ trên da của bạn và gây ra nhiễm trùng và lở loét nghiêm trọng.

điều trị viêm nang lông

Để ngăn ngừa  viêm nang lông trên da, chúng ta có rất nhiều các cách thức khác nhau, từ những phương pháp thiên nhiên cho tới những phương pháp chăm sóc da bằng mỹ phẩm. Tuy nhiên, da bị tổn thương rất dễ kích ứng với những thành phần hóa học và tạp chất có trong mỹ phẩm thông thường, chính vì vậy mà các bác sĩ chuyên gia da liễu khuyên chúng ta nên sử dụng sản phẩm mỹ được chiết xuất từ những thành phần thiên nhiên an toàn cho da, không chứa tạp chất và không chứa chất bảo quản để sử dụng.

Sản phẩm ngăn ngừa viêm nang lông của mỹ phẩm cao cấp Dr.Spiller là một trong những mỹ phẩm an toàn hàng đầu được chứng nhận Cosmoss Standard là an toàn cho người sử dụng, với 2 sản phẩm ngăn ngừa viêm nang lông sau đây các bạn sẽ có được một làn da khỏe mạnh nhất.

điều trị viêm nang lông 1

Muối làm sạch da chết Hydro Marin Body Scrub

Sản phẩm muối làm sạch da chết Hydro Marin Body Scrub là một sản phẩm làm sạch da chết toàn thân được chiết xuất từ tảo Laminaria Digitata và khoáng chất từ biển sâu, giúp bạn làm sạch da chết toàn thân hiệu quả. Thành phần khoáng biển sâu có tác dụng loại bỏ lớp sừng già trên cơ thể của bạn một cách nhanh chóng nhất. Với tinh chất tảo Laminaria giúp thúc đẩy và kích thíchtái tạo tế bào mới khỏe mạnh nhất. Với các nguyên tố vi lượng từ biển giúp cho việc dưỡng ẩm da của bạn trở nên dễ dàng hơn.

Với khoáng chất từ biển sâu sẽ làm sạch da của bạn một cách tối đa, loại bỏ những vi khuẩn có hại dưới da và dần dần sẽ giúp da sáng khỏe và đánh tan những mẩn đỏ viêm nang lông trên da của bạn.

điều trị viêm nang lông 2

Khoáng chất ngăn ngừa viêm nang lông Hydro Marin Complex

Hydro Marin Complex là một sản phẩm dạng muối sinh học, được chiết xuất từ muối biển thu và tảo biển nâu. Những dưỡng chất từ thành phần này có tác dụng kháng khuẩn trên da một cách hiệu quả để bạn ngăn ngừa  viêm nang lông cho mình. Với tinh chất muối khoáng từ biển thu, có tác dụng phá vỡ các liên kết của các tế bào già, để loại bỏ chúng ra khỏi da của bạn một cách dễ dàng.

Cùng các nguyên tố vi lượng có trong sản phẩm sẽ giúp da bạn tái tạo các lớp da mới khỏe mạnh hơn, đào thải lớp da viêm nang lông ra khỏi cơ thể bạn trả lại cho bạn một làn da khỏe mạnh nhất.

điều trị viêm nang lông 3

2 sự lựa chọn phương pháp làm sạch da chết trên là những cách ngăn ngừa  viêm nang lông hiệu quả của mỹ phẩm cao cấp Dr.Spiller. Bạn hãy lựa chọn và trải nghiệm tác dụng làm đẹp tuyệt vời cùng Dr.Spiller để có một làn da khỏe mạnh bạn nhé!