Gợi ý kem dưỡng da tay tốt nhất cho mùa đông

Ngày 07/05/2015 Đăng bởi : admin

Khi ánh nắng chói chang của mùa hè không còn xuất hiện, mà thay vào đó là những cơn gió lạnh của mùa đông, thì đó chính là thời điểm bạn phải trang bị nhiều loại kem dưỡng để dưỡng da, nhất là một loại kem dưỡng da tay tốt để chăm sóc cho đôi bàn tay.

Tại sao mùa đông da lại bị khô nẻ?

Làn da chính là bộ phận nhạy cảm nhất đối với thời tiết. Mùa đông thời tiết hanh khô khiến da bị mất nước và mất ẩm trầm trọng. Vì thiếu ẩm nên làn da sẽ có hiện tượng khô, nứt nẻ.

kem dưỡng da tay tốt

Hầu hết các bạn đều có thói quen chỉ chăm sóc da mặt, da toàn thân mà bỏ quên đi đôi bàn tay – nơi cần được chăm sóc nhiều nhất. Mùa đông bàn tay bạn phải tiếp xúc với cái lạnh nhiều nhất, dù là trong hoạt động gì cũng cần có đôi tay, vì thế nên bàn tay của bạn bị nứt nẻ, và dần tạo thành những vết chai xù xì và thô ráp.

Tuy nhiên, da bị khô hay thô ráp vẫn chỉ là hiện tượng nhẹ, đối với những trường hợp nặng thì làn da sẽ bị nứt toác và chảy máu. Khi đó thì bạn phải ra bệnh viện để chữa trị và vết thương lành cũng để lại sẹo trên da.

Giải pháp khắc phục những hậu quả trong mùa đông cho đôi tay

Một loại kem dưỡng da tay tốt sẽ giúp bạn loại bỏ hết đi những vết chai, vết xù xì, thô ráp cho da tay. Và còn hơn thế nữa, nó sẽ giúp bạn không bị nứt, nẻ mà suốt mùa đông bàn tay vẫn đẹp mềm mại.

Vậy bạn đã lựa chọn được kem dưỡng da tay để dưỡng cho đôi bàn tay trong mùa đông này chưa? Nếu như bạn đang tìm kiếm thì kem dưỡng da tay Magico Handcream của Dược mỹ phẩm sinh học Dr.Spiller chính là gợi ý đầu tiên dành cho bạn.

kem dưỡng da tay tốt

Magico Handcream là kem dưỡng được tổng hợp từ những nguyên liệu tự nhiên như: trái Acai berry, lá Mate và cây Trinh Nữ Brazil. Có tác dụng dưỡng ẩm da tay, chống nứt nẻ, khô ráp cực tốt cho mùa đông.

  • Trái Acai Berry có khả năng tẩy da chết, loại bỏ tế bào chết, lớp sừng già cứng đầu giúp bạn tái tạo da tay thường xuyên. Bên cạnh đó trái Acai còn rất giàu các axit béo giúp ức chế hoạt động của các gốc tự do để tái tạo sức sống mạnh mẽ cho làn da và chống lão hóa.
  • Lá Mate giúp kích thích các chức năng tự nhiên nuôi dưỡng làn da, và tăng cường hoạt động để chống lại quá trình oxy hóa.
  • Chiết xuất cây Trinh nữ Brazil có nhiều thành phần dưỡng ẩm làm mềm những vùng da bị chai sạn, thô ráp. Bổ sung dưỡng chất để tăng cường liên kết giữa các mô để tạo sự săn chắc và vẻ mịn màng cho đôi bàn tay ngọc ngà.

kem-duong-da-tay-tot

Kem dưỡng da tay Magico Handcream là vị cứu tinh cho làn da tay của bạn, không chỉ dưỡng da hoàn hảo mà còn ngăn ngừa lão hóa cho da và tẩy da chết hiệu quả. Đây cũng là kem dưỡng da tay tốt nhất được hàng triệu chị em phụ nữ của hơn 50 quốc gia trên thế giới ưa thích và tin dùng.

Một số lưu ý để bảo vệ đôi tay của bạn

Luôn rửa tay bằng nước ấm

kem dưỡng da tay tốt

Mùa đông bạn nên hạn chế việc rửa tay bằng nước lạnh vì sẽ khiến bàn tay bị lạnh cóng và khô nứt, cũng không được rửa tay bằng nước quá nóng vì sẽ khiến bàn tay mất đi độ ẩm tự nhiên. Nước ấm luôn là lựa chọn thích hợp nhất để bạn chăm sóc cho đôi bàn tay của mình và nhớ lau tay thật khô sau khi rửa tay.

Dùng găng tay khi làm việc và khi ra ngoài

kem dưỡng da tay tốt

Đôi tay chính là bộ phận luôn phải tiếp xúc với nước lạnh trong mùa đông, vì vậy bạn phải trang bị cho mình một đôi găng tay trong khi dọn nhà, rửa bát, giặt quần áo,… để hạn chế tối đa việc để tay tiếp xúc trực tiếp với nước lạnh.

Bên cạnh đó khi ra ngoài bạn cũng phải đeo găng tay để giữ ấm cho đôi tay nữa, tránh để đôi bàn tay thâm tím và lạnh ngắt vì nhiễm lạnh.

Bôi kem dưỡng da tay Magico Handcream thường xuyên

kem dưỡng da tay tốt

Bôi kem dưỡng da tay Magico Handcream chính là điều quan trọng nhất mà bạn phải thực hiện trong mùa đông.

Kem dưỡng da tay chính là cách để bạn chăm sóc và bảo vệ làn da tay của mình. Hãy thoa kem 2 lần mỗi ngày sẽ giúp bạn có được bàn tay mịn màng, đẹp nền nã và chống lại sự khắc nghiệt của mùa đông.