Tẩy da chết bằng chanh và những hiệu quả không ngờ

Ngày 28/05/2015 Đăng bởi : admin

Đối với chị em phụ nữ, việc làm đẹp luôn là một công việc quan trọng. Khi mà cuộc sống càng thay đổi, những quan niệm về cái đẹp được nâng lên, chúng ta lại càng muốn sở hữu cái đẹp một cách toàn diện nhất. Nhất dáng nhì da, thứ ba đến khuôn mặt. Nếu như chiều cao là thứ có thể cải thiện được thì da mặt là một yếu tố quan trọng để quyết định rằng người phụ nữ ấy có đẹp hay không.

tẩy da chết bằng chanh

Một làn da trắng mịn và đẹp tự nhiên là ước muốn của rất nhiều chị em phụ nữ chúng ta. Một biện pháp để cho làn da chúng ta đẹp tuyệt vời đó là tẩy da chết. Khi các tế bào hư tổn và có hại bị đào thải ra ngoài, việc làm sạch chúng trên bề mặt da là vô cùng quan trọng. Bởi vì những tế bào chết này có rất nhiều vi khuẩn, và các yếu tố có hại cho da, nếu như chúng ta không loại bỏ chúng, sẽ ảnh hưởng tới các tế bào mới phát triển. Chính vì thế, chúng ta cần loại bỏ các tế bào chết trên da để làn da được thông thoáng, tạo điều kiện cho các tế bào mới phát triển, và khi chúng ta sử dụng các loại kem dưỡng cho da, nó sẽ thấm sâu và nuôi dưỡng da, phát huy tối đa hiệu quả của các loại kem dưỡng đối với da của mình

tẩy da chết bằng chanh 1

Ngoài việc dùng kem tẩy tế bào chết có bán sẵn trên thị trường, chúng ta có thể tự làm cho mình bằng các nguyên liệu có sẵn trong tự nhiên. Đó là quả chanh. Tẩy da chết bằng chanh là một phương pháp hữu hiệu mà chúng ta có thể áp dụng, vô cùng an toàn mà tuyệt đối không gây hại cho da.

Như các bạn đã biết, chanh là một loại quả có chứa nhiều các loại vitamin C, giúp cho da tươi mát và dưỡng ẩm cực tốt. Đem lại cho bạn làn da trắng mịn và khỏe mạnh. Ngoài ra, chanh có chất có thể loại bỏ được tế bào chết ra khỏi da bạn một cách dễ dàng, để trả lại cho bạn một làn d sáng mịn không ngờ.

tẩy da chết bằng chanh 2

Cách tẩy da chết bằng chanh

 

  • Chanh với muối

 

Bạn hãy lấy 2 quả chanh với một nhúm muối và hòa tan với nhau. Sau đó, lấy hỗn hợp này thoa lên vùng cần tẩy da chết, thoa nhẹ nhàng theo chiều tròn để cho các tế bào da chết bị loại bỏ ra ngoài. Sau đó rửa lại bằng nước sạch. Thực hiện cách này 1 tuần một lần, bạn sẽ có làn da sáng mịn như ý muốn

tẩy da chết bằng chanh 3

 

  • Chanh với lòng trắng trứng gà

 

Trộn lòng trắng trứng gà với vài giọt nước cốt chanh, hòa đều lên, sau đó bạn lấy hỗn hợp này thoa đều lên da mặt, tiến hành như ở cách trên. Kiên trì thực hiện điều này , bạn sẽ có một làn da như mong đợi, các tế bào chết và có hại trên da sẽ bị loại bỏ, trả lại cho bạn một làn da khỏe mạnh và thông thoáng.

tẩy da chết bằng chanh 4

Ngoài những cách trên, để dễ dàng và thuận tiện nhất, bạn hãy lựa chọn sử dụng mỹ phẩm cao cấp cao cấp của Dr.Spiller. Với những sản phẩm kem tẩy da chết được chiết xuất từ thiên nhiên, Dr.Spiller sẽ đem lại cho bạn kết quả tuyệt vời hơn cả những phương pháp tẩy da chết từ thiên nhiên mà bạn đang dùng.  Dr.Spiller là nhãn hiệu mỹ phẩm cao cấp hàng đầu châu Âu đảm bảo uy tín và chất lượng để bạn yên tâm sử dụng

tẩy da chết bằng chanh 5

Thay vì chọn tẩy da chết bằng chanh, các bạn hãy lựa chọn sản phẩm tẩy da chết phù hợp với mình bạn nhé! Chúc các bạn thành công.