Tẩy da chết tại nhà thật đơn giản với đường trắng

Ngày 29/05/2015 Đăng bởi : admin

Tới thời kỳ, những tế bào chết trên da bạn sẽ đến lúc đào thải ra ngoài da, để tạo điều kiện cho các da mới và tế bào mới phát triển và tái tạo. Đó là lúc bạn cần chăm sóc cho làn da của mình bằng cách dùng các loại kem tẩy da chết để loại bỏ được chúng ra khỏi lớp da của mình. Nhưng các bạn có bao giờ để ý tới những công dụng của những nguyên liệu xung quanh bạn, hằng ngày vẫn tồn tại để bạn có thể tiến hành tẩy da chết tại nhà , như đường trắng không? Nếu các bạn chưa biết, hãy cùng đi tìm hiểu những cách làm hết sức đơn giản để có một làn da khỏe mạnh và sạch bong da chết chỉ trong 15 phút bạn nhé!

tẩy da chết tại nhà

 

  • Đường và chanh

Bạn hãy tiến hành, trộn 1/ 2 chén đường  với 10 giọt dầu chanh hoặc 1/ 2 nước cốt chanh, cùng với một chén dầu ô liu hoặc hạnh nhân. Trộn tất cả với nhau sao cho các thành phần hòa quyện vào nhau. Lấy hỗn hợp này xoa lên cơ thể những chỗ bạn cần tẩy da chết, xoa ngược từ chân lên rồi massage nhẹ nhàng theo chiều vòng tròn sau đó tắm sạch.

tẩy da chết tại nhà 1

Đây là một công dụng rất tốt cho việc tẩy da chết tại nhà nhanh chóng mà lại không tốn kém một chút nào. Bạn hãy cùng thử nghiệm nhé!

  • Đường với dầu ô liu

Hãy trộn một thìa đường trắng với một thìa dầu ô liu sau đó bôi hỗn hợp này lên mặt rồi thoa nhẹ nhàng, tiến hành massage cho các dưỡng chất từ đường và dầu ô liu thấm sâu vào da, đánh bay các lớp da chết trên da, sau đó hãy rửa sạch lại với nước ấm để tạo sự thông thoáng cho làn da của mặt, cảm nhận sự mềm mại trên da mặt bạn.

tẩy da chết tại nhà 2

Với cách này, da bạn sẽ trở nên sáng mịn và mềm mại như da em bé, bạn sẽ cảm nhận được sự tươi mới trên làn da bạn

  • Đường và tinh dầu thực vật

Đây là phương thức tẩy da chết tại nhà mới và lạ nhất, tuy nhiên công hiệu của nó lại rất tốt và tương đương với các công dụng của đường và các dưỡng chất dầu ô liu hay chanh.

tẩy da chết tại nhà 3

Bạn hãy trộn hai nguyên liệu này với nhau thành một hỗn hợp và bôi lên da, đồng thời massage nhẹ nhàng nhằm loại bỏ tế bào chết trên da. Sau đó, hãy rửa lại sạch sẽ với nước ấm để đảm bảo rằng da không bị dính các chất của hỗn hợp trên da, nếu không nó sẽ thu hút những con côn trùng như kiến và muỗi sẽ tìm đến bạn đấy. Bạn sẽ cảm nhận được sự tươi mát và dịu nhẹ sau khi sử dụng cách này.

tẩy da chết tại nhà 4

Bạn đã thấy đường trắng có thật nhiều tác dụng phải không nào? Với công dung tẩy da chết tại nhà, lại còn có thể dưỡng cho da mịn màng và tươi mát. Nhưng nếu bạn không có thời gian để thực hiện các bước trên, hãy cùng trải nghiệm với những sản phẩm mỹ phẩm cao cấp, đây sẽ là những sản phẩm hữu hiệu dành cho bạn nếu bạn là con người bận rộn công việc và không có nhiều thời gian dành cho việc chăm sóc da thì đây thực sự là một sự lựa chọn phù hợp

tẩy da chết tại nhà 5

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại mỹ phẩm cao cấp hiệu quả, trong đó Dr.Spiller vinh dự được chứng nhận là mỹ phẩm cao cấp hàng đầu châu Âu, với chiết xuất từ 100% thiên nhiên, Dr.Spiller sẽ đem lại cho bạn một làn da tươi trẻ, mịn màng và đẹp như ý. Với hàm lượng chất bảo quản cực thấp, các bạn sẽ không phải lo tới vấn đề kích ứng da khi sử dụng sản phẩm Dr.Spiller này.

Cùng tiến hành tẩy da chết tại nhà và thử nghiệm, cảm nhận sự khác biệt với các sản phẩm của Dr.Spiller nhé! Chúc bạn thành công với sự lựa chọn mới!