Những cách dưỡng ẩm tuyệt vời cho da khô bạn nên biết

Ngày 03/06/2015 Đăng bởi : admin

 

Da khô là vấn đề về da được hình thành do nhiều nguyên nhân khác nhau. Phải làm sao để khắc phục vấn đề da khô ngoài những loại kem dưỡng ẩm? Bạn có biết còn có rất nhiều cách để dưỡng ẩm cho da khô hiệu quả bằng việc chế độ ăn uống hợp lý, sử dụng nước hoa hồng dưỡng ẩm cho da. Hãy cùng chăm sóc da khô đúng cách và tham khảo các mẹo nhỏ sau đây nhé!

nước hoa hồng dưỡng ẩm

Uống nhiều nước để giữ ẩm da

Nước là một phần không thể thiếu của cơ thể chúng ta, đối với da, nước lại là một yếu tố quan trọng và là “thần dược” để giữ cho da không bị khô, đối với những loại da khô do mất nước thì càng quan trọng hơn. Do đó, để tránh cho da chúng ta không bị khô do thiếu nước, chúng ta cần cung cấp một lượng nước hợp lý, ít nhất là 2- 2,5 lít mỗi ngày. Chúng ta hãy chia đều khoảng thời gian uống nước ra, không nên uống quá nhiều một lúc và cũng không nên để cơ thể thiếu nước lâu quá bạn nhé!

nước hoa hồng dưỡng ẩm 1

Chế độ ăn uống ngủ nghỉ hợp lý

Khẩu phần ăn của bạn tốt thì sẽ cung cấp những dưỡng chất cần thiết cho da một cách hợp lý nhất. Vì vậy, cach chăm sóc da hiệu quả là bạn nên thực hiện chế độ ăn uống hợp lý và đúng cách. Những thực phẩm giàu vitamin A, C, E sẽ rất có lợi cho da của bạn.

nước hoa hồng dưỡng ẩm 2

Sử dụng canh trong các bữa ăn sẽ thúc đẩy quá trình thải độc tố trong người và trên da da ngoài, để da trở nên đẹp mà sáng hơn, mà da sẽ không bị khô nhiều.

Giữ ẩm cho da bằng các loại mỹ phẩm dưỡng ẩm

Các loại mỹ phẩm dưỡng ẩm cho da sẽ có hiệu quả nhanh chóng và tốt cho da bạn nếu bạn biết lựa chọn đúng cách. Bạn cần chọn những loại kem dưỡng ẩm phù hợp dành riêng cho da mặt có khả năng giữ ẩm và chất làm mềm da cung cấp độ ẩm cho da vào mỗi buổi tối, buổi sáng khi ngủ dậy và sau khi tắm xong.

nước hoa hồng dưỡng ẩm 3

Ngoài những loại kem dưỡng ẩm thì một sản phẩm giúp bạn dưỡng ẩm cực tốt mà ít ai biết đến đó là nước hoa hồng. Nước hoa hồng có một công dụng hữu ích là dưỡng ẩm cho da của bạn. bởi thành phần của nước hoa hồng có chứa cả nước và các dưỡng chất cần thiết như Vitamin A, Vitamin C và các dưỡng chất cần thiết khác sẽ giúp da giữ được độ ẩm cần thiết, tăng cường làm mềm da và kích thích tái tạo da mới, cho da mịn màng và đẹp tự nhiên.

Tẩy da chết thường xuyên

Việc tẩy da chết thường xuyên sẽ đem lại cho bạn làn da sáng hơn, các lớp tế bào chết được đánh bay hiệu quả, giúp da không còn sạm đen và thô ráp bởi các lớp da chết ngự trị trên mặt nữa.

nước hoa hồng dưỡng ẩm 4

Trên da mặt khô, sẽ xuất hiện rất nhiều các lớp tế bào cũ mà cần chúng ta loại bỏ đi. Chính vì vậy, các bạn hãy tiến hành tẩy da chết định kỳ, hợp lý nhất là 1 tuần một lần để da mới phục hồi nhanh bạn nhé.

Với những bước chăm sóc da trên, bạn hãy sử dụng những sản phẩm mỹ phẩm sinh học để đảm bảo an toàn cho da. Những chiết xuất thiên nhiên bên trong mỹ phẩm cao cấp sẽ nuôi dưỡng da hiệu quả, phục hồi làn da khô và trả lại cho bạn một vẻ đẹp tự nhiên. Dr.Spiller là một gợi ý cho bạn để lựa chọn sản phẩm mỹ phẩm cao cấp chăm sóc da. Ngoài những sản phẩm dành cho da khô, Dr.Spiller còn có các sản phẩm chăm sóc da khác để bạn lựa chọn.

nước hoa hồng dưỡng ẩm 5

Cùng khám phá và cảm nhận những sản phẩm làm đẹp của Dr.Spiller để có làn da đẹp như ý bạn nhé! Chúc bạn thành công