Tiết kiệm với cách làm kem tẩy da chết toàn thân tại nhà

Ngày 06/06/2015 Đăng bởi : admin

Tẩy da chết toàn thân là một trong những bước làm đẹp mà chị em phụ nữ không thể bỏ qua, nếu như muốn có một làn da trắng mịn ngọc ngà như ý muốn. Với sự phát triển của khoa học công nghệ, bạn có thể nhanh chóng nắm bắt được các cách thức làm đẹp một cách hoàn hảo nhất. Nhưng bạn hãy lưu ý vì từng loại da khác nhau, thì những công thức tẩy da chết lại khác nhau, và có những công thức sẽ gây ra các vấn đề về da nếu bạn không làm đúng theo hướng dẫn và nó không phù hợp với da của bạn.

tự làm hỗn hợp tẩy da chết toàn thân

Vì vậy, để có những cách thức khoa học nhất để áp dụng cho việc tẩy da chết hiệu quả, các bạn cùng tham khảo những cách thức sau đây và cùng trải nghiệm sự khác biệt nhất nhé!

Tẩy da chết toàn thân với túi lọc trà

Khi pha xong một cốc trà cho cho mình để thưởng thức, các bạn đừng vội vứt túi lọc trà đi nhé, hãy sử dụng nó để tự làm hỗn hợp tẩy da chết toàn thân cho mình bạn nhé! Sẽ rất hiệu quả đấy. bởi trong trà có những chất chất oxy hóa rất tốt cho da của bạn, đồng thời, có thể tẩy sạch được các tế bào chết trên da một cách hiệu quả nhất.

tự làm hỗn hợp tẩy da chết toàn thân 1

Bạn hãy sử dụng bã trà đó, trộn cùng với một thìa mật ong nguyên chất. Trộn đều hỗn hợp này lên rồi thoa lên vùng da mà bạn muốn loại bỏ tế bào chết. Massage nhẹ nhàng khoảng 3 phút thì rửa lại với nước sạch

Bạn có thể thực hiện cách này 1 tuần 1 hoặc 2 lần để có hiệu quả tối đa nhất nhé!

Tẩy da chết toàn thân với bột yến mạch

Bột yến mạch hay bột ngũ cốc đều có thể sử dụng để tẩy da chết hoàn hảo được, nó sẽ kích thích tái tạo tế bào mới thay thế cho tế bào cũ hình thành và phát triển hơn.

tự làm hỗn hợp tẩy da chết toàn thân 2

Bạn hãy lấy ½ bát con bột yến mạch, trộn với 2 thìa gạo tấm và 2 thìa mật ong nguyên chất, sau đó trộn đều hỗn hợp này lên. Tiến hành như cách tẩy da chết với túi lọc trà, massage nhẹ nhàng lên da như  vậy, và sau đó rửa lại với nước ấm bạn nhé! Nếu không có bột yến mạch, bạn cũng có thể sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm được chiết xuất từ bột yến mạch như mỹ phẩm cao cấp để sử dụng để, nó sẽ có tác dụng tương tự, thậm chí còn tốt hơn bột yến mạch nữa đó.

Tẩy da chết toàn thân với muối

Muối là một nguyên liệu từ thiên nhiên, được sử dụng làm gia vị trong những bữa ăn hàng ngày, và nó có công dụng diệt khuẩn rất cao. Chính vì thế, khi sử dụng làm công thức làm đẹp, sẽ vô cùng hiệu quả và an toàn.

tự làm hỗn hợp tẩy da chết toàn thân 3

Bạn hãy trộn 3 thìa muối biển, với 5 giọt tinh dầu hoặc cam, nếu không có bạn có thể sử dụng nước cam tươi trộn đều. sau đó chà nhẹ nhàng hỗn hợp này lên vùng da bạn muốn tẩy da chết khoảng 5 phút rồi rửa lại với nước ấm. Trong nước cam tươi có chất dưỡng ẩm rất tốt nên bạn sẽ không phải lo về vấn đề khô da nữa

tự làm hỗn hợp tẩy da chết toàn thân 4

Những phương pháp tự làm hỗn hợp tẩy da chết toàn thân trên đây thật đơn giản và dễ dàng, mà lại giúp bạn tiết kiệm được một khoản kha khá về tiền đi dưỡng da ở Spa phải không nào. nếu bạn là một người bận rộn, hãy chọn cho mình sản phẩm tẩy da chết toàn thân của mỹ phẩm cao cấp Dr.Spiller để sử dụng nhé! Với các dưỡng chất từ thiên nhiên, Dr.Spiller sẽ đem đến cho bạn hiệu quả tốt nhất, mà lại an toàn cho da.

tự làm hỗn hợp tẩy da chết toàn thân 5

Chúc các bạn thành công với công việc chăm sóc làn da với sản phẩm Dr.Spiller.