Tẩy da chết đúng cách để có một làn da đẹp như da em bé

Ngày 06/06/2015 Đăng bởi : admin

 

Da chúng ta là một phần cơ thể nhạy cảm nhất trong các bộ phận trên cơ thể. Bởi chúng phải tiếp xúc trực tiếp với môi trường bên ngoài, nên không tránh khỏi những tổn hại không đáng có. Chúng ta cũng biết rằng, chăm sóc da có rất nhiều công đoạn khác nhau, từ dưỡng ẩm, giữ da sạch, bôi kem dưỡng, hay tẩy da chết toàn thân thì đều có những hiệu quả riêng của nó. Đối với các công việc khác, thì chúng ta thường tiến hành một cách thường xuyên, riêng với tẩy da chết toàn thân, thì chúng ta nên tẩy da chết toàn thân mấy lần 1 tuần là tốt nhất? Cùng tìm hiểu xem tại sao chúng ta phải tiến hành như vậy mới là đúng cách nhất nhé!

tẩy da chết toàn mấy lần lần 1 tuần

Để có những phương pháp tẩy da chết đúng cách nhất, hãy xác định được loại da của mình thuộc loại da nào, bởi mỗi cách tẩy da chết sẽ phù hợp với từng loại da khác nhau.

  • Đối với da bình thường: đây là loại da dễ tính nhất, vì vậy việc tẩy rửa tế bào chết trên da mặt cũng không mấy khó khăn, bạn hãy tiến hành tẩy da chết bình thường theo định kì là 1 tuần 1 lần để có một làn da đẹp nhất

tẩy da chết toàn thân mấy lần 1 tuần lần 1

  • Đối với da khô: da khô là da thiếu độ ẩm cần thiết trên da, chính vì thế, việc tẩy da chết không nên diễn ra quá thường xuyên sẽ làm cho da bạn bị khô hơn, vì trong quá trình tẩy da chết, sẽ làm mất đi lớp dưỡng ẩm cần thiết trên da, vì vậy sẽ làm cho da của bạn khô và mỏng đi, ảnh hưởng tới da. Hãy tiến hành tẩy da chết toàn thân 2 tuần một lần để vừa làm sạch được da vừa bảo vệ da không bị khô.

tẩy da chết toàn thân mấy lần 1 tuần 2

  • Đối với da nhờn: da nhờn là loại da trên da có chất dầu nhiều hơn, bởi những tuyến bã nhờn trên da tiết ra nhiều hơn bình thường, làm cho da lúc nào cũng bóng nhờn và luôn khiến bạn khó chịu. bạn hãy tiến hành tẩy da chết toàn thân 2 tuần một tuần là tốt nhất. Để trong quá trình tẩy da chết, có thể loại bỏ được chất nhờn trên da, vừa nuôi dưỡng da và kiểm soát tuyến bã nhờn hạn chế hơn.

tẩy da chết toàn thân mấy lần 1 tuần 3

  • Đối với loại da nhạy cảm: đây là loại da khó tính nhất trong các loại da, bởi nếu như tiếp xúc với các yếu tố hay thành phần nào của kem tẩy da chết toàn thân mà không hợp với da, sẽ gấp phản ứng cho da của bạn. chính vì thế, đối với loại da dễ kích ứng như thế này, bạn nên sử dụng các loại kem tẩy da chết chuyên dùng cho da dễ kích ứng, tốt nhất là sử dụng các sản phẩm chiết xuất thiên nhiên như  mỹ phẩm cao cấp là tốt nhất, bởi trong những sản phẩm mỹ phẩm này, có những dưỡng chất thiên nhiên có lợi cho da, không có nhiều các thành phần hóa học, thế nên các bạn có thể yên tâm sử dụng mà không lo tới vấn đề kích ứng da.

tẩy da chết toàn thân mấy lần 1 tuần 4

Đối với từng loại da như vậy, bạn có thể tiến hành tẩy da chết toàn thân mấy lần 1 tuần tùy vào từng loại da để có thể phù hợp và đem lại kết quả cao nhất. Các sản phẩm Dr.Spiller sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Dr.Spiller đại diện cho mỹ phẩm cao cấp có tác dụng nuôi dưỡng da từ sâu bên trong với các thành phần tự nhiên, Dr.Spiller không gây hại cho bất kỳ loại da nào. Các bạn thoải mái làm đẹp cùng Dr.Spiller bạn nhé!