Câu chuyện về trái cà chua và bắt đầu của mối tình trong sáng

Ngày 08/06/2015 Đăng bởi : admin

Nhà cô ở một vùng quê chủ yếu sống bằng nghề nông, đường về nhà cô trải dài những khu vườn cà chua xanh mướt. Chỉ vài tháng nữa thôi, những trái cà chua đỏ sẽ tô điểm cho vùng quê của cô một màu sắc tươi mới. Cô vẫn có thói quen đến mùa cà chua, cô tự tay chọn cho mình những trái cà chua mọng đẹp nhất, để đắp mặt và tẩy da chết toàn thân bằng cà chua, cô thích cái cảm giác được nằm dài và cảm nhận những lát cà chua tươi mát thấm từ từ vào da mình và nằm thiu thiu…

tẩy da chết toàn thân bằng cà chua

Cô dựng xe trên bờ ruộng rồi bước chân xuống ruộng cà chua nhà minh, cô đi chậm chậm lấy tay chạm vào những lá cà chua non mởn, cảm giác thoải mái và yêu đời tràn ngập trong cô. Một cô gái 20 tuổi, vẫn cứ mơ mộng về những cánh đồng xa xôi hơn, những cánh đồng trải đầy hoa bồ công anh nơi mà cô được dạo chơi, nắm tay người yêu thương mình đi mãi hết đến cuối con đường dài. Nghĩ đến đó, cô lại cười tủm, nụ cười như ánh mặt trời chói rạng trên đỉnh đầu rồi một đám mây trắng bay ngang vô tình làm ẩn đi nụ cười ấy.Cô dắt xe trở về nhà.

tẩy da chết toàn thân bằng cà chua 1

Thời gian trôi thật nhanh, ngày màu đỏ tươi rói của những trái cà chua đã gõ cửa làng quê cô ở. Cũng như mọi mùa cà chua khác, cô tung tăng theo mẹ ra đồng hái quả để sáng sớm hôm sau mẹ đem ra chợ lớn. Hai mẹ con hái xong , cô hí hửng nói với mẹ : “ Mẹ cho con lấy mấy trái cà chua  này để tẩy da chết toàn thân mẹ nhé! Mẹ có thích không, tối về con sẽ giúp mẹ làm đẹp, để bố mê mệt mẹ luôn”. Mẹ cô đánh yêu : “Cha bố cô, cô cứ làm đỏm đi xem có thằng nào nó rước cho mẹ được nhờ!”. Rồi mẹ cô nói cô chở về trước để mẹ dọn đám cỏ nham nhở dưới gốc cà chua, cô ngoan ngoãn cho thúng cà chua lên xe dắt về. Ngơ ngác nghĩ về một điều gì đó, bỗng cái rầm…những trái cà chua lăn lông lốc trên mặt đường, cô ngã bịch xuống đất, chiếc xe thì nằm còng queo ngay bên cạnh. Cô ngẩng mặt lên định nhăn nhó nói những câu gì đó cho bõ tức thì một anh chàng hốt hoảng đến gần đỡ cô lên miệng hỏi tới tấp: “ cô có sao không? Tôi xin lỗi, ti đi ẩu quá, người cô có bị sao không?”. Cô phụng phịu nhặt đám cà chua đang rơi vãi mỗi quả một nơi lên, anh cũng vội vàng đến nhặt lên cho cô. “Cô ở đâu để tôi đưa cô về?”. Cô nhìn anh, dáng điệu hớt hải của anh, cô bỗng phì cười: “ tôi không sao hết, tôi tự đi được, anh đừng có lo”. Câu chuyện cứ bắt đầu..

tẩy da chết toàn thân bằng cà chua 2

Anh dắt xe theo cô về đến nhà, vừa đi, vừa hỏi đủ chuyện. “ nếu cô có làm sao cứ đến bắt đền tôi, tôi sẽ chịu trách nhiệm suốt đời”. Câu nói nửa đùa nửa thật đó đã gắn kết cô và anh đến bây giờ. Nghĩ lại cô vẫn thấy thật lạ, cảm giác như mới đây thôi, mà đã 3 tháng yêu nhau. Đôi khi hạnh phúc lại đến một cách tình cơ và bất ngờ như vậy đấy. Anh là sinh viên năm 4 ngành Dược học của một trường Y nổi tiếng, nên anh đã bày cho cô rất nhiều cách làm đẹp cho bản thân mình. Anh nói về những sản phẩm mỹ phẩm cao cấp với công nghệ làm đẹp mới hiện nay. Anh có nói tới loại mỹ phẩm Dr.Spiller nào đó, mà cô chưa được sử dụng bao giờ. Anh mỉm cười bí ẩn. Đến ngày kỉ niệm 3 tháng yêu nhau, anh tặng cho cô một  món quà.  Cầm món quà rồi mở ra, cô ngơ ngác ngắm lọ mỹ phẩm trên tay. Là một lọ kem tẩy da chết toàn thân của Dr.Spiller. Anh nói, “là con gái, chăm sóc bản thân thật tốt, để khi không có anh bên cạnh, em vẫn tự chăm sóc bản thân thật tốt nhé!”. Cô ôm lấy anh và mỉm cười hạnh phúc.

Câu chuyện về trái cà chua và bắt đầu của mối tình trong sáng 3

Tình yêu thật diệu kỳ, trái cà chua cũng thật diệu kỳ. Cô vuốt ve trái cà chua và mỉm cười hạnh phúc,đôi khi tình yêu lại đến một cách bất ngờ và đơn giản như thế! Giờ này cô đang nghĩ về anh, về tình yêu chớm nở bất ngờ và thú vị! Tẩy da chết toàn thân bằng trái cà chua cũng được, bằng món quà Dr.Spiller anh tặng cô cũng được, miễn sao anh và cô thuộc về nhau. Thuộc về cánh đồng cà chua trải dài và chạm đến cánh đồng bồ công anh mà cô đã từng ao ước!

tẩy da chết toàn thân bằng cà chua 4