Học cách để đánh kem nền lâu trôi cho nàng đẹp mịn màng

Ngày 19/06/2015 Đăng bởi : admin

Việc trang điểm của bạn sẽ trở nên dễ dàng và đơn giản hơn rất nhiều, chỉ cần bạn biết cách chăm sóc da trước khi trang điểm và sử dụng nước hoa hồng tẩy trang sau khi trang điểm một cách khoa học, thì bạn sẽ không còn phải lo về vấn đề lớp trang điểm của bạn bị trôi nhanh nữa. cùng áp dụng những điều cơ bản sau bạn nhé!

nước hoa hồng tẩy trang

Rửa mặt sạch trước khi trang điểm

Việc rửa mặt sạch sẽ trước khi trang điểm sẽ làm lỗ chân lông được thông thoáng, các chất bã nhờn và bụi bẩn được rửa trôi, đảm bảo an toàn cho bạn khi trang điểm và thoa kem nền lên mặt một cách hiệu quả nhất.

Khi rửa mặt xong, bạn hãy dùng khăn bông lau khô da, tránh để da ướt mà thoa kem nền sẽ khiến kem nền bị bã ra mà không đều mà.

nước hoa hồng tẩy trang 1

Thực hiện tẩy da chết

Để da bạn sẽ dễ dàng hấp thụ kem nền và giúp cho kem nền bám lâu hơn, bạn hãy thực hiện tẩy da chết định kì và thường xuyên nhất. Tốt nhất là 2 lần một tuần.

Nếu như bạn không có thời gian để tẩy da chết, thì trước khi thoa kem nền lên mặt, bạn cũng có thể tẩy da chết trước đã, để tạo được độ mịn màng cho da, kem nền sẽ bám được lâu và đều mìn hơn. Bạn có thể sử dụng sản phẩm kem tẩy da chết mỹ phẩm cao cấp Dr.Spiller để sử dụng, sẽ có lợi cho da của bạn.

nước hoa hồng tẩy trang 2

Sử dụng kem dưỡng ẩm

Kem dưỡng ẩm có tác dụng cung cấp độ ẩm cần thiết cho da suốt quãng thời gian bạn sử dụng lớp trang điểm trên mặt. Khi da được cung cấp một độ ẩm cần thiết, da sẽ không bị khô,tạo độ căng mịn cho da, và khi bạn thoa lớp kem nền lên, thì da sẽ trở nên mịn màng và không bị lộ. Các sản phẩm kem dưỡng ẩm của Dr.Spiller với chiết xuất thiên nhiên sẽ chăm sóc da bạn một cách tối đa.

Thoa một lớp kem lót trước khi đánh kem nền

Kem lót có chứa các thành phần vô cùng hữu ích đối với da của bạn để có thể che lấp đi các vết nhăn và làm cho da của bạn trở nên mịn màng hơn rất nhiều. Chính vì thế bạn hãy sử dụng kem lót trước khi đánh kem nền cho da được mịn màng và trẻ trung hơn.

nước hoa hồng tẩy trang 3

Chọn kem nền phù hợp cho da

Đây là quy tắc cần thiết nếu bạn muốn sản phẩm của mình sẽ phù hợp với màu da yêu thích của bạn cũng như hợp với khuôn mặt của bạn nhất. Điều bạn quan tâm là những loại kem nền này cũng cần được lựa chọn phù hợp với da bạn hay không.da khô thì bạn nên chọn kem nền có nước, da dầu thì dùng kem nền dạng sệt để kem nền sẽ bám trên da bạn lâu hơn.

Sử dụng nước hoa hồng tẩy trang sau khi rửa lớp trang điểm

Nếu bạn muốn da mình được bảo vệ. Thì hãy lựa chọn sử dụng nước hoa hồng tẩy trang để giữ da luôn được thông thoáng, và không bị ảnh hưởng bởi các thành phần có hại từ mỹ phẩm bạn dùng. Cho một chút nước hoa hồng vào bông trang điểm sạch, thoa nhẹ nhàng và lau xuôi theo chiều lỗ chân lông, da bạn sẽ được làm sạch sau và cung cấp độ ẩm cần thiết cho da phù hợp nhất. Bạn có thể lựa chọn sản phẩm nước hoa hồng tẩy trang của Dr.Spiller có xuất xứ từ Đức để sử dụng.

nước hoa hồng tẩy trang 4

Những cách thức trên sẽ giúp cho bạn trang điểm một cách dễ dàng và phấn trang điểm sẽ lâu trôi hơn, cho bạn tự tin với vẻ đẹp rạng ngời!