Quét sạch mụn đầu đen bằng những chiêu thức đơn giản

Ngày 20/06/2015 Đăng bởi : admin

Nguyên nhân của mụn đầu đen là do những lỗ chân lông to không được vệ sinh đúng cách, đồng thời khi tiếp xúc với khói bụi bên ngoài sẽ làm cho bụi bẩn bám vào lỗ chân lông, tích tụ lâu dần và biến thành những mụn đầu đen trên mặt bạn. những mụn đầu đen này thường bám rất lâu và khó có thể loại bỏ được. Nhưng không phải là không loại bỏ được. Chỉ cần bạn có các kinh nghiệm và những cách thức sử dụng cũng như tẩy trang bằng nước hoa hồng đúng đắn bạn sẽ quét sạch được những mụn đầu đen đáng ghét này.

tẩy trang bằng nước hoa hồng

Rửa mặt đúng cách

Đối với những mụn đầu đen cứng đầu, các bạn hãy rửa mặt với các loại sữa rửa mặt có hoạt tính cao để có thể quét sạch được những mụn đầu đen cứng đầu. Hãy pha một chút nước nóng để lỗ chân lông giãn nở, khi bạn tiến hành thoa mặt, những mụn đầu đen có thể bị cuốn ra ngoài.

Tẩy da chết định kỳ

Việc tẩy da chết định kỳ sẽ giúp cho những tế bào chết và các vi khuẩn có hại bám trong các lỗ chân lông được loại bỏ hoàn toàn. Điều này sẽ hạn chế được việc phát sinh các mụn đầu đen nhiều hơn trên da mặt của bạn, đảm bảo da luôn được thông thoáng và phát triển mạnh mẽ.

tẩy trang bằng nước hoa hồng 1

Các loại kem làm sạch da chết an toàn và hiệu quả cho da của bạn là những loại kem làm sạch da chết từ mỹ phẩm cao cấp. Các bạn có thể tìm mua các sản phẩm của hãng Dr.Spiller để sử dụng nhé!

Sử dụng nước hoa hồng

Nước hoa hồng có tác dụng rửa trôi các bụi bẩn và da chết còn sót lại trên da hiệu quả nhất. Với tác dụng làm sạch sâu, sẽ giúp cho da bạn đươc chăm sóc một cách toàn diện nhất. Bạn cần sử dụng một cách khoa học và đúng cách.

Vào mỗi buổi sáng thức sau khi rửa mặt, bạn hãy thoa một ít nước hoa hồng để làm cho da mặt được thông thoáng và các lỗ chân lông được làm sạch và se khít một cách hiệu quả. Buổi tối trước khi đi ngủ cũng vậy, bạn sử dụng một chút nước hoa hồng thoa trên mặt để da hấp thụ dưỡng chất một cách tốt nhất.

tẩy trang bằng nước hoa hồng 2

Mặt nạ dưỡng da

Những loại mặt nạ dưỡng da sẽ cung cấp dưỡng chất và giúp da bạn được thư giãn một cách tối đa nhất có thể. Trong những lúc thời gian rảnh rỗi, bạn có thể sử dụng cá loại mặt nạ sinh học để đắp lên da mặt. Vừa có thể để cho da mịn màng và khỏe mạnh, vừa có thể thư giãn một cách tối đa

Bảo vệ da khỏi bụi bẩn

Nguyên nhân chính dẫn đến mụn đầu đen là các bụi bẩn bị bám vào da, và hình thành các mụn đầu đen cứng đầu. Vì vậy bạn hãy bảo vệ da bằng những đồ dùng như áo nắng và khẩu trang để da luôn được khỏe mạnh nhé!

tẩy trang bằng nước hoa hồng 3

Ngoài ra, bạn hãy tiến hành tẩy trang bằng nước hoa hồng đúng cách để cho da luôn được chăm sóc một cách tốt nhất. Các sản phẩm của các sản phẩm Dr.Spiller là một sự lựa chọn hoàn hảo. Hãy cùng Dr.Spiller chăm sóc để cho làn da mịn màng và quét sạch mụn đầu đen, trả lại cho bạn một làn da khỏe mạnh và trắng đẹp bạn nhé!