Biện pháp giúp da trắng hiệu quả từ các nguyên liệu tự nhiên

Ngày 22/06/2015 Đăng bởi : admin

Một làn da trắng mịn màng và hồng hào là ước mơ của rất nhiều các cô gái. Có những bạn sử dụng các loại kem dưỡng trắng, serum dưỡng da rất nhiều nhưng lại không đem lại kết quả như các bạn mong muốn. Có khi sử dụng những nguyên liệu thiên nhiên lại đem lại hiệu quả để dưỡng trắng da một cách hiệu quả, tương đương với tác dụng của serum dưỡng da cao cấp nữa đấy. Cùng tìm hiểu các biện pháp giúp trắng da hiệu quả với các nguyên liệu thiên nhiên sau đây nhé!

tác dụng của serum

  • Trái dứa

Trái dứa hay trong miền Nam người ta thường gọi là trái thơm sẽ có tác dụng làm trắng da cực hiệu quả đấy nhé! Công thức làm kem dưỡng trắng da bạn chỉ cần kết hợp nước ép ½ trái dứa với  nước ép của 1 trái cam, ½ chén bột mì và một chút sữa tươi không đường . Trộn tất cả hỗn hợp này lên thành một hỗn hợp sệt như dạng của kem dưỡng da bạn thường sử dụng. Sau đó bạn chỉ cần thoa hỗn hợp này lên vùng da bạn muốn làm trắng khoảng 15 phút, rồi massage nhẹ nhàng cho các dưỡng chất thấm sâu vào da cho da được nuôi dưỡng từ sâu bên trong. Sau đó hãy tắm lại với nước ấm cho sạch.

tác dụng của serum 1

Thực hiện công việc này thường xuyên và kiên trì, bạn sẽ có một làn da trắng mịn màng và tự nhiên.

  • Trái bơ

Trái bơ là một công thức làm đẹp đa dạng, bạn có thể sử dụng nó để làm kem dưỡng da, mặt nạ dưỡng da, hay serum dưỡng da nó sẽ đem lại tác dụng của serum dưỡng da hiệu quả nhất.

tác dụng của serum 2

Cách làm đơn giản lắm nhé! bạn chỉ cần trộn một trái bơ nghiền nát phần thịt với một củ cải đường xay nhuyễn, bạn sẽ thu được một hỗn hợp dưỡng trắng hiệu quả. Trong củ cải đường có chứa nhiều vitamin cũng sẽ hỗ trợ cho việc dưỡng trắng của bạn một cách hiệu quả nhất. Cách làm tương tự như cách làm với trái dứa. bạn hãy thực hiện công thức này đều đặn và thường xuyên, làn da trắng mịn sẽ không còn là một ước mơ xa vời đối với bạn

  • Sáp ong

Với sáp ong bạn có thể tự chế cho mình rất nhiều những công thức làm đẹp khác nhau. Bởi vì sáp ong được coi như là một thần dược để bạn phục hồi làn da, tái tạo da và cung cấp độ ẩm cần thiết cho da của bạn.

tác dụng của serum 3

Sau đây xin bật mý cho các bạn một công thức dưỡng trắng da, đặc biệt là chăm sóc da vùng dưới mắt với serum dưỡng da từ mật ong các bạn nhé!

Bạn hãy lấy 1 thìa sáp ong trộn với 1 thìa dầu quả mơ và 1 thìa dầu hạt bưởi, đem đun nóng lên và sau đó trộn thêm vitamin E và gel lô hội vào, bạn sẽ được một hợp chất dưỡng trắng da mặt hiệu quả. Bạn hãy chú ý thoa nhẹ nhàng hợp chất này tập trung ở vùng da dưới mắt nhiều hơn để xóa tan được các vết thâm cũng như vết nhăn để trả lại cho bạn một làn da đẹp tự nhiên và trắng trẻo bạn nhé!

tác dụng của serum 4

Các sản phẩm được lựa chọn từ thiên nhiên sẽ đem lại cho bạn tác dụng của serum dưỡng da hay các loại kem dưỡng da từ mỹ phẩm cao cấp có bạn trên thị trường. nếu bạn là con người bận rộn, không có thời gian để tự làm cho mình những loại serum như vậy thì bạn hãy yên tâm sử dụng các loại serum dưỡng da của Dr.Spiller nhé! với những chiết xuất từ thiên nhiên, Dr.Spiller sẽ chăm sóc da bạn một cách toàn diện nhất

Cùng chăm sóc làn da đẹp mịn màng và trắng trẻo cùng với các sản phẩm của Dr.Spiller nhé!