Hiệu quả bất ngờ với cách làm đẹp từ trái cà chua

Ngày 29/06/2015 Đăng bởi : admin

Cà chua được xem như là một loại quả được dùng phổ biến trong các món ăn hàng ngày của bạn. Với những thành phần vô cùng bổ ích và có lợi, có khả năng làm đẹp cho da với các loại vitamin C, E, các chất khoáng và sắt, kali và đặc biệt trong trái cà chua còn chứa chất chống lại sự oxy hóa trên da hiệu quả, khi bạn sử dụng trái cà chua để tự làm kem dưỡng ẩm da mặt, nó sẽ chống lại sự lão hóa nhanh chóng của da, giảm đi các vết nhăn trên da bạn một cách hiệu quả nhất và trả lại cho bạn một làn da mịn màng và tươi trẻ.

tự làm kem dưỡng ẩm da mặt

Cùng bắt tay vào làm các công thức làm đẹp từ trái cà chua đơn giản và hiệu quả nhất sau đây bạn nhé!

Làm trắng da với cà chua

Với dưỡng chất vitamin C dồi dào, sẽ giúp cho công việc làm trắng da của bạn trở nên dễ dàng hơn. Bạn hãy sử dụng 2 trái cà chua bỏ hạt và ép lấy nước, sau đó trộn đều với 1 chén sữa tươi. Sau đó, bạn hãy lấy hỗn hợp này để thoa nhẹ nhàng lên mặt, có thể sử dụng tay để massage cho các dưỡng chất thấm dần vào da và giúp da trở nên đẹp hơn.

Làm sạch nhờn với cà chua

Để làm sạch da nhờn, bạn có thể sử dụng nhiều các phương pháp khác nhau. Ngoài sử dụng các loại mỹ phẩm cao cấp cho da nhờn, bạn có thể tham khảo thêm cách tẩy sạch nhờn bằng cà chua sau đây nhé!

tự làm kem dưỡng ẩm da mặt

Ép 2 trái cà chua lấy nước, sau đó, bạn vắt ½ trái chanh vào và hòa đều lên. Trong trái chanh có chứa hàm lượng axit phù hợp và nhẹ nhàng loại bỏ được lớp dầu trên da của bạn một cách hiệu quả nhất!

Se khít lỗ chân lông với cà chua

Bạn cũng đã biết đến tác dụng làm đẹp tuyệt vời của mật ong rồi phải không nào. Khi bạn kết hợp pha một chút mật ong với nước ép của 2 trái cà chua, bạn sẽ được một công thức se khít lỗ chân lông hiệu quả nhất.

Bạn hãy sử dụng hỗn hợp đó và thoa lên mặt, để như vậy trong khoảng 15 phút và sau đó rửa lại với nước sạch. Với công thức này, bạn vừa có thể se khít lỗ chân lông hiệu quả, mà vừa có thể tự làm kem dưỡng ẩm cho da mặt, đồng thời dưỡng trắng da hiệu quả nữa đấy nhé!

tự làm kem dưỡng ẩm da mặt 2

Làm kem dưỡng ẩm với cà chua

Trong trái cà chua có chứa hàm lượng nước cao, đồng thời chứa rất nhiều các loại vitamin và khoáng chất, có thể bổ sung nước cho da khô một cách hiệu quả nhất bằng công thức làm kem dưỡng ẩm sau đây.

Bạn hãy nghiền nát 1 trái cà chua thêm một chút gel lô hội vào và trộn đều, có thể thêm một chút dầu oliu để công thức làm đẹp của bạn trở nên hoàn hảo hơn. Sau đó, bạn hãy đắp hỗn hợp này lên mặt để khoảng trong vòng 10 phút, da bạn sẽ được thư giãn và dưỡng ẩm hiệu quả.

tự làm kem dưỡng ẩm da mặt 3

Với công thức tự làm kem dưỡng ẩm cho da mặt và các công thức làm đẹp từ cà chua, bạn sẽ chăm sóc da được những lúc bạn rảnh rỗi. Còn khi bạn bận rộn thì sao? Bạn có thể lựa chọn sản phẩm mỹ phẩm cao cấp Dr.Spiller để sử dụng khi cần thiết nhất. Với những dưỡng chất từ thiên nhiên được chiết xuất dưới dạng nhũ tương hóa lỏng, các loại kem dưỡng và chăm sóc da của Dr.Spiller sẽ thẩm thấu nhanh đem lại cho bạn hiệu quả nhanh chóng nhất. Hãy lựa chọn công thức làm đẹp tuyệt vời với các sản phẩm của Dr.Spiller bạn nhé!