Đối phó với da khô mùa đông bằng lá lô hội

Ngày 30/06/2015 Đăng bởi : admin

Vào mùa đông, các bạn lo ngại vấn đề da bị khô và căng rát do cái lạnh của mùa đông đã đánh đuổi đi lớp ẩm tự nhiên và lớp kem dưỡng ẩm mà bạn sử dụng , khiến bạn vô cùng khó chịu và buồn phiền. Bạn có thể sử dụng những loại mỹ phẩm chăm sóc da mùa đông hiệu quả như của Dr.Spiller, hoặc nếu bạn có thời gian rảnh rỗi, hãy chăm sóc da với lá lô hội nhé! Đây sẽ là công thức làm đẹp tuyệt vời của bạn đấy.

kem dưỡng ẩm cho mùa đông

Trong lá lô hội, hay còn gọi là lá nha đam, có chứa nhiều các dưỡng chất có khả năng phục hồi da khô, giúp bạn chăm sóc da một cách hoàn thiện nhất. đây là một công thức làm đẹp của nữ hoàng Ai Cập thời cổ đại, và ngày nay, nó được chiết xuất vào các loại sản phẩm chăm sóc da. Đối với dòng sản phẩm Dr.Spiller, kem dưỡng ẩm được chiết xuất từ lá lô hội đó là Aloe Vera Gel. Đây là một sản phẩm gel dưỡng ẩm được chiết xuất từ keo ong và lô hội có khả năng dưỡng ẩm cho da khô cực kỳ hiệu quả. Và bạn cũng có thể tự làm cho mình những loại kem dưỡng ẩm cho mùa đông hiệu quả nhất. Hãy cùng tìm hiểu và khám phá nhé!

Làm mặt nạ trắng da

Những vết sạm đen do nắng sẽ được gel lô hội đánh tan bằng công thức làm đẹp hiệu quả nhất. Bạn hãy lấy gel lô hội trộn với ½ nước cốt chanh, sau đó thoa nhẹ nhàng lên da và vùng cổ để cho làn da được trắng đều màu nhé! Để như vậy trong khoảng 15 phút, sau đó bạn hãy rửa lại với nước ấm để thấy được sự tươi mát của làn da nhé!

kem dưỡng ẩm cho mùa đông 1

Làm da trắng hồng tự nhiên

Công thức làm đẹp này không cần bạn đắp lên da, mà chỉ cần bạn sử dụng nó làm một món ăn hàng ngày, những dưỡng chất của lá nha đam sẽ giúp da bạn trở nên trắng hồng từ sâu bên trong.

Bạn hãy rửa sạch lá lô hội, lấy dao cắt phần gel bên trong thành những miếng bằng hạt lựu rồi sau đó trộn với một chút đường và mật ong vừa miệng, sau đó cho thêm một chút đá nhỏ vào cho mát. Bạn có thể sử dụng để ăn như một loại hoa quả tráng miệng vậy.

kem dưỡng ẩm cho mùa đông 2

Làm kem dưỡng ẩm

Với công thức làm kem dưỡng ẩm, bạn không cần phải pha trộn thêm bất cứ nguyên liệu gì nữa. Sau bước bạn sử dụng kem dưỡng ẩm được chiết xuất từ thiên nhiên, hay thường gọi là mỹ phẩm cao cấp, bạn có thể sử dụng gel từ lá nha đam tự nhiên để thoa lên mặt, và có thể thoa xuống cả vùng cổ, để bổ sung lượng ẩm tự nhiên cho da, sẽ giúp da bạn được giữ ẩm lâu hơn, làm cho da được dưỡng ẩm sâu bên trong da, kích thích quá trình tái tạo da nhanh chóng, cho da bạn luôn căng mịn một cách tự nhiên.

kem dưỡng ẩm cho mùa đông 3

Với các sản phẩm chăm sóc da và kem dưỡng ẩm cho mùa đông, bạn sẽ đối phó lại được với cái lạnh khô hanh khiến da bạn bị tổn thương. Và đừng quên sử dụng trọn bộ chăm sóc và dưỡng da hiệu quả của mỹ phẩm cao cấp Dr.Spiller nhé! được chiết xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên và lá lô hội, bạn sẽ có được một làn da đẹp như ý!