Tích lũy phương pháp làm sạch da chết an toàn và hiệu quả nhất

Ngày 14/07/2015 Đăng bởi : admin

Tẩy da chết dường như là một bước làm đẹp không thể thiếu của các chị em phụ nữ chúng ta nếu muốn có được một làn  da khỏe mạnh và mịn màng. Sử dụng các loại kem tẩy da chết là một biện pháp hữu hiệu được nhiều chị em phụ nữ ưa dùng. Với những sản phẩm kem tẩy da chết này, chỉ cần thực hiện theo chỉ dẫn và hướng dẫn sử dụng của nó là chúng ta có thể tiến hành bước tẩy da chết nhanh chóng.

các loại kem tẩy da chết

Tuy nhiên, ngoài những hướng dẫn đó, chúng ta cần tích lũy thêm những phương pháp tẩy da chết an toàn để đem lại hiệu quả cao nhất cho bạn. Cùng tìm hiểu nhé!

Làm sạch da trước khi tẩy da chết

Hàng ngày, da chúng ta vẫn thường phải tiếp xúc với khói bụi, nắng nóng, làm cho những lớp bụi bẩn ấy bám trên da mình. Trước khi tẩy da chết, chúng ta hãy đảm bảo rằng lớp da chúng ta được làm sạch những bụi bẩn và vi khuẩn đã nhé, nếu bạn muốn những cách thức tẩy da chết của mình đạt được hiệu quả cao nhất.

Thời điểm tẩy da chết

Theo lời khuyên của các chuyên gia da liễu, thời điểm tốt nhất để bạn tẩy da chết đó là vào buổi sáng. Bởi sau một thời gian nghỉ ngơi vào buổi tối, các tế bào da mới được hình thành và đào thải những lớp tế bào da cũ đi, đây sẽ là thời điểm thích hợp để bạn thực hiện công đoạn tẩy da chết hiệu quả nhất.

các loại kem tẩy da chết 1

Khoảng cách thời gian tẩy da chết

Đối với từng loại da khác nhau, chúng ta sẽ có những chu kỳ tẩy da chết thích hợp. Đối với da thường và da dầu, bạn hãy tiến hành tẩy da chết 2 lần một tuần, da khô nên tẩy da chết 1 tuần một lần, đối với da nhạy cảm bạn chỉ cần tiến hành tẩy da chết 2 tuần một lần là an toàn nhất. Nếu bạn tẩy da chết quá thường xuyên sẽ làm cho lớp biểu bì ngoài da bị mỏng đi và làm tổn thương đến da, còn nếu bạn không chăm tẩy da chết thì sẽ khiến cho các lớp da chết hình thành vi khuẩn và bịp lỗ chân lông làm ách tắc quá trình bài tiết trên da.

Massage nhẹ nhàng trong thời điểm tẩy da chết

Khi bạn tiến hành tẩy da chết, hãy sử dụng tay của mình để massage nhẹ nhàng lên da, vừa có thể loại bỏ được lớp da chết theo đó mà đi ra ngoài, vừa làm cho da của bạn được thư giãn hiệu quả. Không nên chà xát quá mạnh làm da bị tổn thương bạn nhé!

các loại kem tẩy da chết 2

Bảo vệ da sau khi tẩy da chết

Sau khi tẩy da chết là lúc mà da của bạn cần được bảo vệ nhất, vì lúc đó những tế bào mới chưa quen với môi trường có tác động mạnh như nắng nóng và gió, chính vì thế, bạn cần tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời sau khi tẩy da chết, để tránh làm cho da chúng ta bị sạm đi.

Với việc sử dụng các loại kem làm sạch da chết an toàn, sẽ giúp bạn có được một làn da khỏe mạnh. Lưu ý sử dụng sản phẩm kem làm sạch da chết hay bất cứ loại kem dưỡng da nào cũng vậy, bạn nên lựa chọn dòng sản phẩm mỹ phẩm cao cấp để sử dụng. Với Dr.Spiller được chiết xuất từ thiên nhiên, các thành phần có lợi bên trong sản phẩm Dr.Spiller sẽ giúp bạn phục hồi và nuôi dưỡng da hiệu quả. Dr.Spiller là sản phẩm mỹ phẩm cao cấp an toàn cho da, không chứa chất bảo quản, bạn hãy yên tâm khi sử dụng nhé! Chúc các bạn thành công!

các loại kem tẩy da chết 3