5 bước đơn giản để có một làn da mặt trắng mịn màng

Ngày 14/07/2015 Đăng bởi : admin

Với các cô nàng là tín đồ của việc trang điểm cũng như phối hợp trang phục với khuôn mặt, kiểu tóc sao cho phù hợp nhất thì việc chăm sóc da mặt là không thể bỏ qua, từ rửa mặt, kem tẩy da chết cho mặt cho tới sử dụng các loại kem dưỡng cũng được các bạn lựa chọn một cách tỉ mỉ nhất.

kem tẩy da chết cho mặt

Với 5 bước đơn giản sau đây, chúng ta có thể có được một làn da khỏe mạnh và mịn màng nhất. Cùng học hỏi nhé!

Rửa mặt sạch

Với việc rửa mặt đã rất quen thuộc với chúng ta trong những bước làm. Để có được cách rửa mặt khoa học nhất, các bạn cần lựa chọn sản phẩm phù hợp với da của mình. Bởi mỗi loại da phù hợp với một sản phẩm nhất định, nếu các bạn không muốn gặp phải các vấn đề về da như dị ứng và mẩn đỏ.

Đồng thời, lượng sữa rửa mặt sử dụng cho mỗi lần cũng cần thích hợp nhất, các bạn hãy lấy một lượng bằng hạt ngô để sử dụng rửa mặt cho mình. Thoa nhẹ nhàng theo ngược chiều kim đồng hồ để các bụi bẩn được rửa trôi hiệu quả.

kem tẩy da chết cho mặt 1

Tẩy da chết khoa học

Việc tẩy da chết thường được các bạn thực hiện với những nguyên liệu thiên nhiên có sẵn vì sự tiện lợi của chúng. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả cao hơn và loại bỏ da chết một cách an toàn nhất, tạo điều kiện cho những tế bào mới phát triển và lấy đi những tế bào cũ, chúng ta hãy lựa chọn sản phẩm mỹ phẩm cao cấp để sử dụng.Với những chiết xuất thiên nhiên an toàn cho da,không chứa các thành phần hóa học và chất bảo quản, sản phẩm mỹ phẩm cao cấp sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Với sản phẩm tẩy da chết cho mặt, chúng ta nên lựa chọn sản phẩm Jojoba Peeling Cream của Dr.Spiller. Với chiết xuất cây  jojoba mọc trên sa mạc, sẽ giúp tẩy  da chết lâu ngày bám trên da và kích thích lưu thông máu, cho da bạn luôn hồng hào và khỏe mạnh.

kem tẩy da chết cho mặt 2

Thoa kem dưỡng ẩm

Đối với da mặt nào cũng vậy. Luôn cần chúng ta chăm sóc và sử dụng kem dưỡng ẩm cho chúng hàng ngày. Đặc biệt là vào buổi tối, chúng sẽ thẩm thấu giúp da luôn được căng mịn tự nhiên. Các bạn hãy thường xuyên sử dụng nhất là mùa đông để da bạn luôn được mềm mại nhé!

Thoa kem dưỡng da

Kem dưỡng da ban ngày hay kem dưỡng ban đêm cũng cần được sử dụng. Có tác dụng nuôi dưỡng da từ sâu bên trong cho da luôn được cung cấp những dưỡng chất cần thiết nhất.

kem tẩy da chết cho mặt 3

Bạn có thể lựa chọn những sản phẩm kem dưỡng da của Dr.Spiller có chọn bộ các sản phẩm ngày và đêm phù hợp với tất cả các loại da cho bạn.

Massage da mặt

Hãy thường xuyên massage cho da mặt của bạn nhé! Bởi khi bạn cung cấp những dưỡng chất từ các loại kem dưỡng ẩm hay kem dưỡng da chúng ta cũng cần massage để các dưỡng chất thẩm thấu nhanh hơn, đồng thời tạo độ căng mịn cho da của bạn, để da máu lưu thông lên da tốt hơn, cho da hồng hào một cách tự nhiên.

kem tẩy da chết cho mặt 4

Kem tẩy da chết cho mặt và những bước chăm sóc cơ bản nhất với các sản phẩm mỹ phẩm cao cấp của Dr.Spiller sẽ giúp cho da bạn đạt được vẻ đẹp như bạn mong muốn. Cùng trải nghiệm với Dr.Spiller bạn nhé!